Tạm giữ người đàn ông đánh, tát, đạp dã man một bé trai 5 tuổi

05/08/2021 - 07:37

PNO - Sau khi clip một bé trai bị đánh đập dã man xuất hiện trên mạng xã hội, công an đã vào cuộc xác minh và tạm giữ người đàn ông trong clip.

Sáng ngày 5/8, Công an TP. Thuận An (Bình Dương) cho biết, liên quan đến một clip bé trai bị bạo hành xuất hiện trên mạng xã hội gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng vào đêm 4/8, hiện đơn vị đang tạm giữ Lê Hoài Nam (29 tuổi, ngụ TPHCM) để điều tra làm rõ về hành vi trên.

Nam được xác định là kẻ đã liên tục đánh vào đầu, tát, dẫm đạp, thậm chí nhiều lần nhấc bổng em bé lên cao và đập xuống nệm trước sự bất lực của người mẹ (do hành vi đánh đập quá dã man nên chúng tôi quyết định không đưa video lên đây). Người bị bạo hành dã man là bé N.P.A. (5 tuổi) sống tại phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An, Bình Dương.

Hiện đối tượng Nam đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi đánh đập con riêng của vợ hờ
Hiện đối tượng Nam đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi đánh đập con riêng của vợ hờ

Trước đó, tối 4/8, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một người đàn đánh đập dã man một bé trai. Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip đã thu hút hàng trăm ngàn lượt bình luận, chia sẻ với những nội dung bức xúc trước hành vi của người đàn ông trong clip và cảm thấy thương xót cho bé trai.

Trong clip, người đàn ông liên tục đánh một bé trai trong tình trạng em bé không mặc quần áo. Mặc dù em bé liên tục gọi "ba" nhưng người đàn ông này không hề dừng tay mà còn đánh mạnh hơn. Liên tục tát, dùng chân đạp, thậm chí người đàn ông còn nhấc bổng em bé lên cao và đập xuống nệm, đuổi bé ra khỏi nhà. Mặc dù có mặt chứng kiến nhưng người mẹ không can thiệp mà đứng ở phía nhà vệ sinh.

Bé trai
Bé trai bị đối tượng Nam nhấc bổng lên rồi ném xuống nệm

Chỉ khi thấy em bé bị người đàn ông đập xuống nệm, người phụ nữ mới chạy ra ôm đứa trẻ. Nhưng kẻ bạo hành vẫn không dừng lại mà còn xông vào tấn công hai mẹ con, bắt người phụ nữ phải lựa chọn "hoặc nó về ngoại hoặc tôi ra khỏi nhà này". Khi em bé nhắc đến các bạn, người đàn ông trong clip càng hung hãn đánh em nặng hơn.

Ngay khi clip vụ bạo hành xuất hiện trên mạng xã hội, lực lượng chức năng nhanh chóng đã vào cuộc và đưa người đàn ông về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, người đàn ông khai tên Lê Hoài Nam đã thừa nhận hành vi đánh đập bé trai. Nam khai đã dọn đến sống chung như vợ chồng với người phụ nữ tại phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An. Cháu bé bị bạo hành là con riêng của vợ hờ.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI