Ngọc Trinh lên truyền hình quốc gia: Bước gột sạch hình ảnh ngoạn mục

25/03/2016 - 16:54

PNO - Việc Ngọc Trinh xuất hiện ở một talkshow truyền hình trên VTV3 có lẽ là bước cuối cùng gột sạch hình ảnh nữ hoàng đồ lót.

Cách đây ít giờ, 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh vừa khoe một hình ảnh mới trên trang cá nhân với dòng caption: "Talkshow cafe sáng CN với VTV3" khiến nhiều người bất ngờ. Ngọc Trinh diện quần dài màu đen ôm sát cùng chiếc áo sexy khoe trọn đôi vai trần trắng nõn.

Ngoc Trinh len truyen hinh quoc gia: Buoc got sach hinh anh ngoan muc

Ngọc Trinh khoe được lên đài truyền hình VTV3

Được biết, Café sáng cuối tuần không chỉ cung cấp những thông tin giải trí trong và ngoài nước vừa diễn ra mà còn đề cập đến chặng đường làm nghệ thuật cũng như điểm nhấn trong quá trình đó của người nghệ sĩ khách mời. Qua đó, các nghệ sĩ có thể chia sẻ nhiều hơn với khán giả truyền hình về chuyện nghề một cách sâu rộng hơn.Chương trình mà Ngọc Trinh nhắc tới chính là Café sáng cuối tuần phát sóng trên VTV3 vào 6h50 Chủ nhật hàng tuần. 

Bên cạnh đó, trong mỗi chương trình Café sáng cuối tuần, các tiết mục biểu diễn trực tiếp tại trường quay đã mang lại bầu không khí sôi động và vui tươi cho một ngày mới.

Khỏi phải nói thì ai cũng biết, việc Ngọc Trinh xuất hiện trên một talkshow lớn như vậy, chuyên dành cho các nghệ sĩ nổi tiếng, hơn nữa lại là trên đài truyền hình VTV3 quả thực ngoài sức tưởng tượng của rất nhiều người. 

Một số sao Việt đình đám và có lượng fans đông đảo như Mỹ Tâm, Thanh Bùi, Đông Nhi,... đã từng là khách mời đặc biệt của chương trình này. Họ xuất hiện và chia sẻ nhiều về con đường nghệ thuật mà mình đã cống hiến.

Còn Ngọc Trinh, không biết cô sẽ trải lòng những gì về con đường lập nghiệp của mình? Việc xuất hiện trên đài VTV3 có lẽ chính là bước gột sạch hình ảnh cuối cùng trong "sự nghiệp khoe thân" của Ngọc Trinh...

Vì sao lại nói đó là "gột sạch" hình ảnh? Nếu ai biết nhiều về Ngọc Trinh và chăm chỉ đọc những bài báo trên internet nói về cô thì chắc hẳn sẽ trả lời được câu hỏi này.

Ngọc Trinh xuất thân từ tỉnh Trà Vinh trong một gia đình nghèo. Cuộc đời cô đã bước sang một trang mới kể từ khi gặp được ông bầu Khắc Tiệp và tham gia một vài cuộc thi mà nhiều người coi đó là 'ao làng' như Hoa hậu Trang sức, Hoa hậu Quốc tế Việt Nam. Rồi Ngọc Trinh đi chụp ảnh bikini và nghiễm nhiên được gắn mác 'Nữ hoàng nội y' nghe rất 'sang chảnh'.

Tiếp theo sau đó, sự nghiệp của Trinh lên như diều gặp gió với các phát ngôn 'thiếu muối', loạt bộ ảnh hở hang khoe thân,... Cô mở spa, nhãn hiệu thời trang riêng và liên tục chia sẻ về sự cố gắng không ngừng của bản thân, dạy người khác cách tự kiếm tiền cũng như bảo vệ, cưu mang nhiều đàn em khác trong tập đoàn người mẫu của Khắc Tiệp.

Đó chính là những bước gột sạch hình ảnh của Ngọc Trinh. Từ một cô bé nghèo lo chạy cơm từng bữa nay lại thành chị cả, người nổi tiếng trong làng giải trí.

Sự kiện khiến showbiz Việt 'rung chuyển' hơn cả ấy là Ngọc Trinh tuyên bố cô sẽ làm phim về chính cuộc đời mình, mang tên 'Vòng eo 56'. Khi biết tin, rất nhiều người đã tự hỏi không biết phim về cuộc đời Ngọc Trinh liệu có gắn mác 'Cấm trẻ em dưới 16 tuổi'?

Làm được phim thì hẳn là đẳng cấp lắm! Trong showbiz Việt đâu đã có mỹ nhân nào thể hiện vượt trội như Ngọc Trinh. Cô chẳng cần tài năng thiên bẩm gì, không cần hát hay cũng chẳng phải diễn viên, thế mà còn làm được cả một bộ phim.

Khi nào phim của Ngọc Trinh ra mắt, chắc hẳn hình ảnh của cô sẽ lại càng nổi danh hơn. Đấy chính là cách để 'gột sạch' hình ảnh chứ đâu.

Và lần này là 'nữ hoàng nội y' xuất hiện trên đài truyền hình VTV3. Các diva làng nhạc Việt hay nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng khác cũng chưa 'có cửa' bằng Ngọc Trinh.

Xuất hiện ở chương trình này, khán giả cả nước sẽ biết đến một Ngọc Trinh tầm cỡ đến mức nào, tên tuổi và sự nghiệp vang dội ra làm sao. Sẽ chẳng còn ai nhớ đến một cô người mẫu đen đúa thuở chưa tắm trắng và những lần phát ngôn sốc, chụp ảnh bán nude phản cảm để tiến thân showbiz nữa...

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI