Vợ Jimmii Nguyễn mang chân bó bột đi thi hát vì quá thần tượng Thu Phương

23/07/2017 - 07:00

PNO - Jimmii Nguyễn không giấu được sự ngạc nhiên tột bậc khi thấy thí sinh bước ra từ phòng giấu mặt với đôi chân bó bột, bởi đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là Ngọc Phạm – vợ anh.

Trong chương trình Ca sĩ giấu mặt phát sóng tối qua, 22/7, Thu Phương là nhân vật chính và người ngồi trên hang ghế nóng là những gương mặt quen thuộc với cô: ca sĩ Jimmii Nguyễn, Phương Thanh – 2 người bạn thân của Thu Phương, ca sĩ Quang Minh – anh trai cô, Hoàng Dũng – học trò cô…

Vo Jimmii Nguyen mang chan bo bot di thi hat vi qua than tuong Thu Phuong
Thu Phương là nhân vật chính của chương trình

Điều bất ngờ đã đến với các giám khảo này, khi Ngọc Phạm – vợ Jimmii Nguyễn bước ra từ ô cửa dành cho thí sinh. Jimmii Nguyễn cho biết, dù biết vợ rất yêu thích giọng ca Thu Phương nhưng anh không ngờ cô thần tượng giọng ca Hải Phòng đến mức “trốn” chồng đi làm thí sinh, nhất là khi cô vừa bị tai nạn đến mức chân bó bột.

Vo Jimmii Nguyen mang chan bo bot di thi hat vi qua than tuong Thu Phuong
Ngọc Phạm chân bó bột vì tai nạn, Jimmii Nguyễn phải dìu vợ đi

“Ngọc Phạm bị thương vài ngày trước khi tham gia chương trình, nhưng vì quá yêu thích giọng ca Thu Phương nên Ngọc Phạm quyết định chích thuốc giảm đau để chống nạng lên sân khấu”, Ngọc Phạm cho biết. Chia sẻ này của cô khiến ca sĩ Thu Phương vô cùng cảm động.

Vo Jimmii Nguyen mang chan bo bot di thi hat vi qua than tuong Thu Phuong
Thu Phương xúc động trước tình cảm của Ngọc Phạm

Cũng trong chương trình, Thu Phương bị một phen “muối mặt” khi đến ca sĩ Đức Minh cũng không nhận ra giọng ca cô. Người anh trai này, khi đưa ra phán đoán, còn khẳng định mình tường tận em gái đến mức “chỉ cần nó xì hơi mình cũng biết”, nhưng rốt cuộc anh là người đoán sai còn người đoán đúng là Phương Thanh, Hoàng Dũng.

Rốt cuộc, giọng ca Phương Ly đã nhận được tấm vé thứ 9 để bước vào Bán kết của chương trình. Phương Ly nhận được phần thưởng cho thành tích này là 20 triệu đồng. 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI