Vợ đại gia đón niềm vui lớn, Hà Hồ chia sẻ đầy ẩn ý

06/12/2016 - 10:35

PNO - Có lẽ, cuộc chiến xung quanh hai người sẽ chưa dừng lại ở đây.

Trên trang cá nhân của mình, vợ đại gia kim cương vừa hạnh phúc khoe niềm vui mới của mình. Theo đó, chị Vân Anh vừa mở cửa hàng kinh doanh mới trong chuỗi cửa hàng của mình.

Trong ngày vui của mình, vợ đại gia kim cương nhận được rất nhiều lời chúc, hoa và quà từ gia đình, bạn bè. Gia đình chị cũng có mặt để chúc mừng, ủng hộ chị. Những hình ảnh trong ngày vui được vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Vo dai gia don niem vui lon, Ha Ho chia se day an y
 

Sau khi xong xuôi công việc, chị Vân Anh chia sẻ cảm giác hạnh phúc trên trang cá nhân: "Em đang bị say hoa ạ, mong anh chị em thông cảm, tại vì mọi người yêu quí em, gửi cho em toàn hoa đẹp. Em chân thành mời anh chị em quen biết gần xa, bớt chút thời gian qua uống rượu mừng và ngắm hoa. Em chân thành mời đấy ạ".

Những ngày trước, chị Vân Anh gây chú ý với bức tâm thư gửi tới Hà Hồ sau khi những hình ảnh tình cảm trên đất Mỹ của chồng và nữ ca sĩ bị chụp lén ở đất Mỹ. Những lời xót của chị Vân Anh khiến nhiều người phải suy ngẫm, buồn thay cho bà mẹ ba con này.

Vo dai gia don niem vui lon, Ha Ho chia se day an y
 

Theo đó, chị Vân Anh hé lộ mối quan hệ giữa hai vợ chồng mình và chấp nhận chịu thua cuộc trong cuộc chiến giành chồng. Chị cũng chia sẻ việc níu kéo suốt thời gian qua của mình cũng là điều dễ hiểu, bởi lẽ ở vào địa vị của người vợ, người mẹ như chị thì níu kéo hạnh phúc cho gia đình mình là điều dễ hiểu.

Trong khi vợ đại gia kim cương đón niềm vui mới sau những sóng gió thì Hà Hồ chia sẻ MV mới nhất của mình cùng dòng trạng thái: "Bão ở trong lòng trôi đi nhé... Em sẽ vén bức màn sương mù của cuộc đời để quá khứ và những gì đã cũ sẽ được ngủ yên".

Có lẽ, cuộc chiến xung quanh hai người sẽ chưa dừng lại ở đây.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI