Vợ Baggio kể lý do ghen tuông với Andrea

19/04/2014 - 12:34

PNO - PNO - Theo Quỳnh Trâm - người vợ mới cưới của diễn viên Baggio, lý do cho việc cô buông lời ghen tuông trên mạng xã hội làm dấy lên trận chiến tình cũ - tình mới với Andera gần đây, là vì lúc đó cô phát hiện ra một sự thật khiến...

Vo Baggio ke ly do ghen tuong voi Andrea

Chuyện xảy ra khi cô và Baggio đang yêu nhau và vẫn chưa đám cưới. “Thời điểm đó lòng tin của em gần như là tuyệt đối cho nên những lần đi quay, đi chơi với bạn bè của Baggio em không bận tâm đến nhiều. Hôm đó, em mở facebook ra thì thấy Baggio đang đi với bạn gái cũ, nhưng trước đó Baggio nói đang đi quay phim chưa xong. Em đã hơi không thoải mái, em mới nhắn tin là: “Anh ơi, anh đi chơi đừng làm gì em buồn nha”. Đến 2g mấy sáng em mới nhận được tin trả lời là “Anh về nhà rồi, anh hứa anh rất ngoan”. Lúc đó em cũng tin nhưng vô tình em lại mở facebook thì thấy một người bạn tag hình Baggio chỉ thấy nửa người, không mặc áo phía trên, tấm grap giường với gối thì màu trắng. Em mới nhắn tin cho Baggio “Hôm nay anh ở đâu?” Baggio nói là về nhà ở quận 7. Em hỏi tiếp “Sao em thấy Tuấn tag cái hình thấy lạ lạ?”. Thì Baggio im luôn, em hiểu, rồi bắt đầu tay chân run rẩy rồi sốc, khóc cũng không khóc được, cảm giác nó ghê lắm, em lấy hết can đảm lúc đó khoảng 4 - 5g sáng gì đó, e phóng thẳng taxi qua quận 7, khi bước vào nhà em hy vọng là mở cửa ra sẽ thấy Baggio trong đó nhưng mà mở ra thì không thấy ai”. Mãi cho đến gần đây cô mới biết sự thật hôm đó Baggio đi với ai, và không kiềm chế được cảm xúc nên đã buông lời bức xúc lên trang cá nhân. Cũng theo Quỳnh Trâm, sự bức xúc của cô là phản ứng mang tính bản năng của một người phụ nữ mà thôi. Nói về điều này, Baggio cho biết “mình là người sai trong tất cả vì là người đam mê cái đẹp đến mức nói dối bạn gái của mình".

Tất cả những chia sẻ này được cả hai bày tỏ trong chương trình Vợ chồng son, phát sóng vào 22g tối 20/4/2014 trên HTV7. Đây là chương trình dành cho những cặp vợ chồng mới cưới nhau dưới 5 năm, để chia sẻ về những kỷ niệm cũng như kinh nghiệm hàn gắn khi có nguy cơ đổ vỡ. Cũng trong chương trình này, Baggio và Quỳnh Trâm tiết lộ việc hai gia đình đều không đồng ý khi cả hai quyết định cưới nhau. Thậm chí bố của Baggio còn tỏ sự phản đối bằng cách không đến dự đám cưới.

Trước đó, Quỳnh Trâm đã “chỉ thẳng mặt” người mẫu Andrea khi viết: “Andrea à, tao thật sự cám ơn mày, cũng chính vì mày mà giờ đây tao thậm chí không còn dám đụng vào người mà tao gọi là chồng và tao phải sống dằn vặt suốt cả cuộc đời! Tao chưa từng ghét mày, thế mà mày trơ trẽn dơ dáy đến mức hạnh phúc của tao mày cũng phá”, và “Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao”… Chia sẻ này của cô khiến dấy lên một trận khẩu chiến giữa cô và Andrea.

NGUYÊN VĨNH

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa