Vietnam Idol 2016: Quán quân Học viện ngôi sao bị Bằng Kiều chê tơi tả

25/06/2016 - 05:55

PNO - Thảo Nhi - quán quân học viện ngôi sao đã thất bại khi thuyết phục giám khảo Bằng Kiều.

Vietnam Idol đã chính thức trở lại với tập 5 vào tối thứ 6 ngày 24/6 với bộ ba giám khảo Thu Minh, Quang Dũng và Bằng Kiều. Đây là tập thi vòng thử giọng khu vực miền nam và 33 chiếc vé vàng đã chính thức được lộ diện.

Trong số những thí sinh đặc biệt nhất của tập 5, Thảo Nhi - quán quân học viện ngôi sao đã thất bại khi thuyết phục giám khảo Bằng Kiều bởi cách cô thể hiện ca khúc "Make You Feel My Love": "Vào mấy nốt đầu tiên là phô luôn".

Vietnam Idol 2016: Quan quan Hoc vien ngoi sao bi Bang Kieu che toi ta

Bằng Kiều cũng cho rằng, anh không thấy ở cô tinh thần nào mà chỉ là hát để cho xong. Phản pháo lại Bằng Kiều, Thu Minh cho rằng: "Năng lượng thì như nguồn điện, lúc cao lúc thấp. Đó là chuyện tâm lý bình thường. Điều quan trọng là Thảo Nhi có kỹ năng, có giọng hát và có tố chất". 

Đáng chú ý, Thảo Nhi trở lại cuộc thi năm nay vì câu nói của Thu Minh: "Khi biết mình là ai, mình nên làm gì thì hãy trở lại để chinh phục khán giả". Có lẽ vì thế, cô nhận được sự ưu ái từ vị giám khảo nữ duy nhất của cuộc thi.

Còn với Quang Dũng, anh cho rằng, với danh hiệu của mình, Thảo Nhi hoàn toàn có thể có tương lai. Phải thuyết phục rất nhiều, cô gái này mới có được tấm vé vàng để đi tiếp.

Nếu như Thảo Nhi đầy cảm xúc để thuyết phục ban giám khảo thì thí sinh gây ấn tượng nhất lại là Đặng Quang Tiến khi thể hiện ca khúc rất lạ "Thằng Nam khóc", một sáng tác đầy cảm xúc qua phần thể hiện của thí sinh này.

Vietnam Idol 2016: Quan quan Hoc vien ngoi sao bi Bang Kieu che toi ta

Ban giám khảo không khỏi trầm trồ với phần trình diễn này. Bằng Kiều đề nghị anh đổi tên bài hát là… "Thằng Nam hấp", bởi một người đàn ông dù gặp chuyện gì buồn cũng không thể "khóc từ đầu đến cuối". Thu Minh cho biết, anh hét thể loại rất buồn cười nhưng lại thành công khi lựa chọn bài hát đúng đắn và với chất giọng đẹp anh nhận được chiếc vé vàng đi tiếp.

Vietnam Idol 2016: Quan quan Hoc vien ngoi sao bi Bang Kieu che toi ta

Cô gái 16 tuổi Linh Hảo cũng thu hút được sự chú ý từ công chúng. Biểu diễn ca khúc nổi tiếng của Thu Minh là Taxi nhưng đến tận bài hát thứ 2, cô mới thuyết phục được giám khảo này. Quang Dũng cũng đồng ý cho cô gái này đi tiếp.

Ngoài ra, còn nhiều phần thi khá bất ngờ nhưng chưa đạt tới độ "thảm họa" còn sự thể hiện của ban giám khảo vẫn bị cho là chưa để lại dấu ấn của mình như những mùa trước.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI