HH Đặng Thu Thảo: Hoa hậu VN đi thi quốc tế rất cần thạo tiếng Anh

23/06/2016 - 16:09

PNO - Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ về câu chuyện học tiếng Anh của mình cũng như scandal của Hoa hậu Thu Vũ.

PV: Chào Thu Thảo, hiện giờ bạn có đang đi học thêm tiếng Anh hay một ngoại ngữ nào đó không?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Ngoài việc học tập trên lớp, Thảo còn tranh thủ thời giao trau dồi cho mình tiếng Anh để mình có thể thành thạo hơn khi sử dụng ngoại ngữ này và không bị hao hụt theo thời gian. Bởi vì chúng ta phải học, giao tiếp tiếng Anh thường xuyên như vậy chúng ta mới không bị quên, bị hao hụt và có thể mở rộng thêm vốn từ của mình. Ngoài tiếng Anh, Thảo cũng chuẩn bị ôn lại tiếng Pháp để có thể tăng khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ cũng như có thể sử dụng khi cần thiết.

HH Dang Thu Thao: Hoa hau VN di thi quoc te rat can thao tieng Anh
 

PV: Công chúng đang xôn xao trước clip nói tiếng Anh của Thu Vũ, bạn nghĩ gì về câu chuyện này?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Những ngày qua, Thảo có biết tới câu chuyện nói tiếng Anh của chị Thu Vũ đang được mọi người quan tâm. Thảo nghĩ, mọi người có thể đã chú ý quá sâu tới câu chuyện này. Chị Thu Vũ có thể nói tiếng Anh chưa rõ, điều này có thể do không thường xuyên giao tiếp hay sử dụng tiếng Anh nên phát âm chưa chuẩn và nó phổ biến ở rất nhiều người chứ không chỉ riêng gì chị Thu Vũ. Cũng có thể, lâu quá mình không trau dồi, không thực hành tiếng Anh thì mình cũng quên những cái cơ bản, cái phát âm. Chúng ta nên đặt mình vào vị trí người khác để hiểu và thông cảm hơn cho họ.

PV: Từng dự thi Hoa hậu Quốc tế, Thu Thảo có thể chia sẻ tiếng Anh quan trọng thế nào được không?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Khi tham gia Hoa hậu Quốc tế, tiếng Anh là điều rất quan trọng. Bởi vì tiếng Anh giúp chúng ta giao tiếp với tất cả mọi người. Khi mình quyết định đi thi, mình đã xác định điều đầu tiên là học hỏi, tiếp đó là đem bản sắc văn hóa của dân tộc, nét đẹp của Việt Nam giới thiệu với bạn bè thế giới nên tiếng Anh là rất cần thiết để thực hiện được những điều đó. Ngay trong công việc hàng ngày, tiếng Anh cũng là rất quan trọng với mình.

HH Dang Thu Thao: Hoa hau VN di thi quoc te rat can thao tieng Anh
 

PV: Lý do khiến bạn tiếp tục đi học tiếng Anh dù rất bận rộn là gì?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Đối với Thảo, tiếng Anh là rất quan trọng và Thảo không thể để cho nó hao hụt từng ngày được. Có thể xung quanh mình ít có điều kiện để mình sử dụng hay giao tiếp bằng ngoại ngữ nhưng ngoài giờ đi học, làm việc thì Thảo đăng kí một lớp tiếng Anh riêng. Ngoài ra, Thảo cũng sử dụng các phần mềm, các chương trình học tập ngoại ngữ thêm trên mạng để phục vụ tốt nhất cho Thảo trong công việc, học tập bởi vì trong cuộc sống hiện nay, tiếng Anh rất quan trọng với mọi người.

PV: Trong công việc hiện tại, tiếng Anh quan trong thế nào với bạn?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Trong công việc hiện tại thì tiếng Anh rất quan trọng với Thảo. Bây giờ, Việt Nam hội nhập nên chúng ta hợp tác với nhiều nhãn hàng quốc tế, với các chuyên gia nước ngoài và tiếng Anh có thể giúp mình giao tiếp tốt hơn, hoàn thành công việc tốt hơn và mở rộng cơ hội cho bản thân mình.

HH Dang Thu Thao: Hoa hau VN di thi quoc te rat can thao tieng Anh
 

PV: Dự định tương lai của Thu Thảo khi bạn khá trầm lắng, không scandal như nhiều người đẹp khác?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Trong tương lai, Thảo muốn thử sức kinh doanh và đó cũng là ước mơ của Thảo. Hiện tại Thảo vừa đi học, tham gia hoạt động xã hội, đóng phim và trau dồi kiến thức cho mình. Thảo muốn đem đến một hình ảnh gần gũi hơn với công chúng thay vì chỉ những hình ảnh lộng lẫy trong showbiz. Thảo muốn cống hiến phần nào cho xã hội bằng những gì Thảo có thể.

Cảm ơn Thu Thảo về cuộc trò chuyện này!

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995 tại Cần Thơ. Cô đăng quang cuộc thi cấp quốc gia là Hoa hậu Đại dương trong lần đầu tiên được tổ chức. Cùng năm đó, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế được tổ chức tại Nhật Bản. Dù tạo được nhiều sự chú ý nhưng may mắn chưa mỉm cười với cô.

Hiện tại, cô vừa xuất hiện đồng hành với dàn thí sinh cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 được tổ chức tại Quảng Ninh. Thu Thảo sắp hoàn thành năm thứ ba ngành Quản trị Kinh doanh ở Đại học Bình Dương, Thảo đã có 10 vai chính trong những series phim truyền hình, một vai chính trong phim điện ảnh và sắp vào một vai chính trong một phim điện ảnh khác. 

Hải Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI