Việt Trinh khóc nức nở trên sóng truyền hình

01/08/2017 - 06:40

PNO - Xúc động trước diễn xuất của các diễn viên trong tiểu phẩm 'Nhạn sầu' của đạo diễn Ngọc Duyên tại chương trình Kịch cùng bolero vừa phát sóng tối 31/7, Việt Trinh đã bật khóc nức nở trên sóng truyền hình.

Là một trong ba vị giám khảo khách mời của tập 11 chương trình Kịch cùng bolero cùng đạo diễn Đức Thịnh và ca sĩ Đông Đào, "người đẹp Tây Đô" Việt Trinh đã không khỏi bất ngờ trước các tiết mục dự thi của 3 đạo diễn trẻ tài năng là Ngọc Duyên, Xuân Trang và Vũ Trần.

Viet Trinh khoc nuc no tren song truyen hinh
Ca sĩ Đông Đào và diễn viên Việt Trinh

Không chỉ dành tặng những lời khuyên bổ ích, "cơn mưa" lời khen cho các đạo diễn, Việt Trinh còn nhiều lần xúc động đến bật khóc trên sóng truyền hình khi xem chương trình. Trong đó, tiết mục dự thi của đạo diễn Ngọc Duyên đã khiến Việt Trinh khóc nức nở và liên tục lấy tay lau nước mắt vì thương thân phận người phụ nữ.  

Viet Trinh khoc nuc no tren song truyen hinh
Tiểu phẩm Nhạn sầu của đạo diễn Ngọc Duyên đã khiến người xem rơi nước mắt vì thương người phụ nữ vì chồng mà hy sinh tiết hạnh

Nội dung tiểu phẩm dự thi của đạo diễn Ngọc Duyên lấy ý tưởng từ câu chuyện một người phụ nữ nghèo, vì thương chồng mù lòa, cô đã hy sinh tấm thân của mình, chấp nhận đánh mất tiết hạnh và bị người đời chê trách để có tiền cho chồng mổ mắt. Tuy nhiên sau khi sáng mắt, người chồng không hiểu câu chuyện đã nặng lời mắng chửi cô không giữ tròn đức hạnh, bỏ chồng theo trai... 

Viet Trinh khoc nuc no tren song truyen hinh
Đạo diễn Ngọc Duyên (đứng giữa)

Bằng sự sáng tạo thông minh của mình, đạo diễn Ngọc Duyên đã lồng ghép, đặt để khéo léo từng chi tiết trong tiểu phẩm, khiến tiết mục trở nên hoàn hảo và lấy đi không ít nước mắt người xem.

Nhận xét về tiết mục, diễn viên Việt Trinh cho biết cô vô cùng xúc động và liên tục lau nước mắt khi xem tiểu phẩm. "Người đẹp Tây Đô" đã dành nhiều lời khen tặng cho Ngọc Duyên trong đêm thi này. 

Viet Trinh khoc nuc no tren song truyen hinh
Việt Trinh bật khóc nức nở trên sóng truyền hình

"Tôi rất thích cách xử lý của Ngọc Duyên trong tiểu phẩm này, quá tinh tế và xuất sắc từ cách thể hiện tình huống cho đến âm nhạc đều rất hợp lý. Nước mắt của tôi cứ thế mà lăn xuống không ngăn lại được. Hôm nay tôi được mời làm giám khảo khách mời và được xem tiết mục đầu tiên rất hay, đó là món quà tuyệt vời từ chương trình", Việt Trinh chia sẻ.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI