Việt Nam ‘remake’ phim kinh dị của Nhật Bản

12/10/2018 - 06:30

PNO - Theo thông tin từ ê-kíp sản xuất, phim kinh dị zombie sắp ra mắt được 'remake' từ bộ phim nổi tiếng của Nhật Bản - St. Zombie girls' high school.

Sau nhiều thể loại, đề tài "remake" (làm lại) khác nhau của điện ảnh Việt, mới đây,  nhà sản xuất MBCS công bố hợp tác cùng ê-kíp Nhật Bản sản xuất phim kinh dị.

Theo đó, bộ phim kinh dị Game show tử thần sẽ được remake từ phim St. Zombie girls' high school của Nhật. Đây là bộ phim kinh dị từng nhận được sự quan tâm của khán giả Nhật trong năm 2017.

Viet Nam ‘remake’ phim kinh di cua Nhat Ban
Đạo diễn người Nhật Kazuhisa Yusa trên phim trường

Ở bản remake của Việt Nam kể về bốn cô gái Việt xinh đẹp, nổi tiếng, được chọn tham gia vào vòng chung kết game show của Nhật với giải thưởng trị giá 100.000 USD. Tại Tokyo, họ sẽ cùng nhau sống trong một trường huấn luyện và phải tuân theo các quy tắc mà chương trình đưa ra. Ngay khi bước chân vào trường, họ liên tục gặp phải những chuyện kỳ lạ, vô cùng bí hiểm.

Đảm nhận vai trò đạo diễn cho Game show tử thần là đạo diễn Nhật bản - Kazuhisa Yusa. Ngoài một số bộ phim đã ra mắt, Kazuhisa Yusa là người chịu trách nhiệm chỉnh sửa kịch bản, làm hiệu ứng súng trong phim St. Zombie girls' high school.

Viet Nam ‘remake’ phim kinh di cua Nhat Ban
Vai nữ chính do Katleen Phan Võ, con gái của Đại võ sư Nam Anh - Chưởng môn Vịnh Xuân chính thống phái đảm nhận

Game show tử thần quy tụ dàn diễn viên trẻ như Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi, Thùy Anh, Katleen Phan Võ, Hisao, Lisa… Trong đó, vai nữ chính - Katleen Phan Võ là nhân tố được chú ý. Cô là con gái của Đại võ sư Nam Anh - Chưởng môn Vịnh Xuân chính thống phái.

Game show tử thần được quay chính tại Nhật Bản. Bộ phim dự kiến phát hành tại Việt Nam và Nhật Bản vào quý II năm 2019.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI