Việt Nam có huy chương đầu tiên tại SEA Games 31

08/05/2022 - 16:41

PNO - Chiều 8/5, vận động viên Ngô Mai Phương của Việt Nam đã giành HCĐ nội dung đơn nữ cầu mềm 1m môn nhảy cầu giúp đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) có tấm huy chương đầu tiên tại SEA Games 31.

Nội dung nhảy cầu diễn ra tại Cung thể thao dưới nước, Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Ở vòng chung kết nội dung đơn nữ cầu mềm 1m, Ngô Phương Mai ghi được 224 điểm và giành HCĐ.

Ngô Phương Mai đem về tấm huy chương đầu tiên cho Việt Nam
Ngô Phương Mai đem về tấm huy chương đầu tiên cho Việt Nam

Trước đó, tại SEA Games 30, tổ chức năm 2019 tại Philippines, Ngô Phương Mai từng giành HCĐ cá nhân cầu mềm 3m. Tại SEA Games 29, tổ chức năm 2017 cô cũng giành HCĐ cá nhân cầu mềm 1m.

HCV và HCB đều thuộc về các VĐV của Malaysia. Trong đó, Sabri đã áp đảo hoàn toàn so với tổng điểm 290,45. Qian Ping giành HCB với điểm 230 điểm.

Sau nội dung này sẽ diễn ra chung kết nội dung đôi nam cầu mềm 3m với 2 quốc gia tham dự là Việt Nam và Malaysia. Trước đó, khi đôi nhảy của đoàn Singapore đã rút lui trong cuộc họp kỹ thuật vào ngày 6/5.

Nguyễn Tùng Dương và Phương Thế Anh là đôi nhảy đại diện cho đội Việt Nam dự tranh ở nội dung này. Đôi nhảy của Malaysia là Chew Yi Wei, Ooi Tze Liang.

Chung kết của nội dung đôi nam cầu mềm 3m diễn ra lúc 16g45.

An Sinh

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI