Việt Hương ghen tuông đến nỗi đốt nhà

10/08/2017 - 16:18

PNO - Hoá thân thành hồn ma nhưng vẫn mang tính ghen tuông, Việt Hương đốt nhà với mong muốn ông chồng không thể nào chạy trốn.

Thử thách ở sân khấu nằm luôn là nỗi ám ảnh của các nghệ sĩ khi tham gia Bí mật đêm chủ nhật. Không chỉ vận dụng kĩ năng diễn xuất mà chuyển động hình thể phải thực sự linh hoạt để ăn khớp với tình huống được đặt ra. Chính vì thế, ngay cả những nghệ sĩ có nhiều kinh nghiệm tham gia chương trình như Việt Hương, Trường Giang, Thanh Duy,... vẫn phải e ngại khi được đặt vào tình huống như thế.

Trong tập 6 của chương trình, Việt Hương và nghệ sĩ Hoàng Sơn được Kim Tuyến đặt vào thử thách khó khăn ở sân khấu nằm. Cả hai hoá thân thành nhân vật trong vở diễn mang tên Ma cũng biết ghen.

Viet Huong ghen tuong den noi dot nha
 
Viet Huong ghen tuong den noi dot nha
Việt Hương và nghệ sĩ Hoàng Sơn trong thử thách ở sân khấu nằm

Việt Hương thủ vai người vợ đã chết nhưng hồn ma vẫn còn vất vưởng ở lại thế gian. Để ngăn cản mối lương duyên giữa chồng và người tình mới, Việt Hương đã đốt nhà để người chồng (nghệ sĩ Hoàng Sơn thủ vai) không thể hạnh phúc.

Cứu lấy tấm ảnh cưới trong khói lửa nghi ngút, Hoàng Sơn cảm nhận được tâm tình của Việt Hương và trao nụ hôn tạm biệt trong nước mắt đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Hoàng Sơn cho biết bản thân đã xem Việt Hương như vợ thật trong vở diễn để có được những cảm xúc chân thật nhất gửi đến khán giả.

Viet Huong ghen tuong den noi dot nha
Việt Hương ghen tuông đến đốt nhà trong vở diễn

Người đảm nhận vị trí phân chi vai diễn, vở diễn ở tuần này chính là diễn viên Kim Tuyến. Ngay từ đầu chương trình cô đã bị Việt Hương “chỉnh lưng” một cách hóm hỉnh. Với đội hình gồm: Hoàng Sơn, Trường Giang, Huỳnh Lập, Hùng Thuận và Việt Hương, Kim Tuyến nhận định chương trình đang “dương thịnh âm suy”.

Việt Hương thẳng thắn cho biết đây là lần đầu tiên có khách mời cho rằng cô là nữ giới bởi trước nay khi tham gia các gameshow, nữ nghệ sĩ hài bị hành hạ không kém phái mạnh. Việt Hương còn “tố” Trường Giang hay “đánh” cô mỗi khi diễn chung nên lần này quyết định sẽ trả thù bằng cách gài nam diễn viên phải vào tình thế hôn Việt Hương.

Viet Huong ghen tuong den noi dot nha
Diễn viên Kim Tuyến
Viet Huong ghen tuong den noi dot nha
Đội hình nghệ sĩ được cho là "dương thịnh âm suy"

Những tình tiết thú vị này sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 20h30 ngày 13/8.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI