Video tống tiền CSGT 300 triệu: CSGT sẵn sàng công bố nếu được phép

21/02/2016 - 08:50

PNO - Đội trưởng Đội CSGT số 3 khẳng định: "Về phía đơn vị, nếu thuộc thẩm quyền thì sẽ sẵn sàng cung cấp, công khai đoạn clip trên".

Công an điều tra TP. Hà Nội vẫn đang tiếp tục làm rõ thông tin về việc, hai đồng chí Tạ Quang Hùng và Nguyễn Quang Hiếu (là cán bộ Đội CSGT Đội số 3, Phòng CSGT) bị đối tượng Chu Hữu Thắng (51 tuổi, ở tại tập thể Văn Chương, phường Văn Chương, quận Đống Đa, HN) lén đặt camera tại BOT, sau đó dùng video đe dọa, tống tiền.

Video tong tien CSGT 300 trieu: CSGT san sang cong bo neu duoc phep
Ảnh minh họa. (Ảnh: Kiến Thức)

Chiều 19/2, trao đổi với PV Báo Phụ Nữ TP.HCM, Trung tá Lê Tú - Đội trưởng Đội CSGT số 3 thông tin, hiện nay, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra, đơn vị cũng đang chờ đợi kết luận. Đoạn clip ghi lại cảnh 2 đồng chí CSGT đang tiến hành xử phạt hành chính người vi phạm giao thông.

"Chuyên án điều tra sau khi kết thúc mới có kết luận trả lời để cho mọi người đều biết. Tất cả các tài liệu, đơn thư, đoạn clip ghi lại cảnh 2 đồng chí CSGT tiến hành xử phạt người vi phạm mà đối tượng Thắng gửi đến đơn vị đã chuyển toàn bộ lên cơ quan điều tra", Trung tá Lê Tú cho hay.

Trả lời câu hỏi về việc đơn vị có sẵn sàng đăng tải đoạn clip đối tượng Thắng dùng để tống tiền 2 đồng chí CSGT nhằm công khai, rõ ràng, ông Tú cho biết: "Nếu muốn công bố video này thì hiện nay thuộc thẩm quyền của cơ quan điều tra, chúng tôi cũng không thể đăng tải tùy tiện được".

Ông Tú khẳng định thêm: "Về phía đơn vị, nếu thuộc thẩm quyền thì sẽ sẵn sàng cung cấp, công khai đoạn clip trên".

Đội trưởng Đội CSGT số 3 cũng cho biết, hiện tại trong thời gian có đơn thư, đơn vị đã phải dừng lại tất cả mọi hoạt động, nhiệm vụ của hai CSGT trong đội để chờ cơ quan điều tra xác minh rõ. Hiện tại hai anh Hùng và Hiểu chỉ thực hiện nhiệm vụ trực ban đơn vị, cơ quan.

Như đã thông tin, đối tượng Chu Hữu Thắng đã lén gắn camera lên bốt CSGT tại ngã 5 Ô Chợ Dừa (Q. Đống Đa), sau đó dùng clip để tống tiền anh Hùng và Hiểu. Sự việc ngay sau đó đã được Đội CSGT số 3 trình báo lên cơ quan điều tra.

Với sự phối hợp của cơ quan điều tra và Đội CSGT số 3, Thắng đã bị bắt sau khi đến rút số tiền mà anh Hùng và Hiểu chuyển cho đối tượng ngày 17/2.

Hiện, Công an TP. HN vẫn đang tiếp tục điều tra về thông tin Thắng tố cáo và hành vi cưỡng đoạt tài sản của đối tượng này.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI