"Vén màn" bí mật cuộc sống sang chảnh của "hot girl Trang Tây" vừa bị bắt ở Đà Nẵng

15/03/2021 - 17:47

PNO - Khác với những hình ảnh ăn chơi sang chảnh trên mạng, "Trang Tây" vừa bị cảnh sát bắt với cáo buộc "Tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy".

Chồng bị bắt, bỏ con nhỏ ở quê vào Đà Nẵng buôn ma túy

Ngày 15/3, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Đà Nẵng cho biết đang tiếp tục lấy lời khai của Trương Thị Kiều Trang (thường được gọi là "Trang Tây", 23 tuổi, quê ở thôn Lưu Nghĩa, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) cùng các đồng phạm để điều tra về các hành vi "Tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy".

Tại cơ quan điều tra, Trang khai đã kết hôn và có một con trai hơn 3 tuổi. Trước đây, Trang là nhân viên phục vụ tại một cơ sở karaoke ở TP. Đông Hà (Quảng Trị).

Cuối năm 2020, sau khi chồng bị bắt giữ về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma tuý", Trang bỏ con nhỏ lại cho người thân ở quê nuôi dưỡng rồi vào Đà Nẵng sống.

Tại Đà Nẵng, thời gian đầu Trang tiếp tục làm việc tại các quán karaoke. Sau thời gian ngắn, Trang chuyển qua làm nhân viên chăm sóc sắc đẹp.

Đầu năm 2021, Trang thuê một căn hộ hạng sang trên đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để sinh sống chung như vợ chồng với Nguyễn Phúc Hậu (sinh năm 1994, quê ở phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk; tạm trú  phường Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam). Nguyễn Phúc Hậu là đối tượng từng có tiền án về ma túy.

Trang thường xuyên đăng tải các hình ảnh ăn chơi, mua sắm, check in sang chảnh trên Facebook
Trang thường xuyên đăng tải các hình ảnh ăn chơi, mua sắm, check in sang chảnh trên Facebook

Với vẻ ngoài ưa nhìn, Trang hoạt động mạnh trên mạng internet. Trên Facebook cá nhân, Trang luôn đăng tải thông tin về spa, làm đẹp; giới thiệu mình là sinh viên một trường đại học; khoe nhiều ảnh về cuộc sống sang chảnh, có nhiều tiền, quan hệ rộng rãi, với những thú vui xa xỉ; đam mê nội trợ và thường đi chùa…

Trang thường ăn mặc sexy, luôn đeo nhiều trang sức, túi hàng hiệu đắt tiền, "check in" với xe sang, cùng thói quen mua sắm "thả phanh" và thường xuyên xuất hiện tại những địa điểm sang chảnh, quán karaoke, bar, vũ trường… tại Đà Nẵng. Đồng thời, lợi dụng việc này để tiếp xúc với nhiều người, nhiều đối tượng.

Dù chỉ mới xuất hiện trên mạng xã hội nhưng hot girl “Trang Tây” đã nhanh chóng nổi như cồn và được giới trẻ tại Đà Nẵng tìm cách tiếp cận, làm quen. 

Lọt tầm ngắm cảnh sát chống ma túy

Chính từ những bất minh về kinh tế, độ chịu chơi, tiêu tiền không cần suy nghĩ; trong khi công việc và thu nhập lại không rõ ràng đã khiến “Trang Tây” lọt vào tầm ngắm của các trinh sát Phòng Cảnh sát ma túy Công an Đà Nẵng.

Công an điều tra xác định, Trang làm nghề thẩm mỹ, nhưng thực chất là đang điều hành đường dây ma tuý.

Các đối tượng bị cảnh sát ma túy bắt giữ liên quan cáo buộc tàng trữ và mua bán ma túy
Các đối tượng bị cảnh sát ma túy bắt giữ liên quan cáo buộc tàng trữ và mua bán ma túy

Thông qua mối quan hệ, Trang lôi kéo người đồng hương là Nguyễn Công Được (sinh năm 2002, trú khối phố 4, phường 4, TP. Đông Hà, Quảng Trị) vào Đà Nẵng. Trước đây Được và Trang cùng là nhân viên tại quán karaoke nên khi Trang mời gọi, Được nhanh chóng đồng ý. Khi Trang ngỏ ý muốn nhờ đi giao ma túy, Được không một chút do dự và còn không lấy tiền công.

Sau nhiều lần vận chuyển trót lọt, Được trở thành cộng sự của Trang. Hằng ngày, Trang lo ăn ở, chu cấp tất cả mọi thứ cho Được. Đổi lại, Được phải trung thành và là chân sai việc, thực hiện việc giao, nhận ma túy cho Trang.

Ngoài Được, Hậu cũng là cộng sự đắc lực của Trang, đảm nhận việc tìm kiếm khách hàng. Trang và Hậu thuê khách sạn để ở và thường xuyên thay đổi địa điểm nhằm tránh sự phát hiện của công an. Đặc biệt, Trang không bán lẻ ma túy mà chuyên cung cấp cho các “đại lý”, các cơ sở kinh doanh có điều kiện như karaoke, quán bar, vũ trường, khách sạn… Mỗi lần giao dịch thường cung cấp từ 500 viên thuốc lắc hoặc 100g Ketamine trở lên.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đầu tháng 3/2021, trinh sát nắm được thông tin Trang vừa bắt mối và nhận được mối giao dịch lớn. Do đó, liên tục trong nhiều ngày, mọi nhất cử nhất động của “bà trùm” 23 tuổi và các “tay chân” đều được giám sát chặt chẽ.

Sau quá trình theo dõi, khoảng 16g ngày 12/3, cảnh sát đã đón lõng, bắt quả tang Nguyễn Công Được đang nhận gói hàng hóa tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, bên trong có 2.000 viên thuốc lắc.

Số ma túy mà cảnh sát thu giữ
Số ma túy mà cảnh sát thu giữ

Khám xét nơi ở của Được tại căn hộ 502 (thuộc tổ 17, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng), công an phát hiện thêm 800 viên thuốc lắc, 120g ma túy dạng ketamin, 2 cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia, đóng gói ma túy.

Qua đấu tranh khai thác và từ lời khai của đối tượng, công an ập vào căn hộ trên đường Dương Đình Nghệ (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) bắt giữ Trương Thị Kiều Trang và Nguyễn Phúc Hậu, thu giữ 5g Ketamine, 130 triệu đồng, một số tang vật và các tài liệu liên quan đến các hoạt động mua bán ma túy.

Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI