Vào quán dùng bữa tối, chủ xe bị trộm đập kính ô tô lấy đi 1,5 tỷ đồng

19/11/2019 - 06:42

PNO - Đậu xe ngay trước quán ăn An Thạnh Quán để vào trong dùng bữa tối, khi ra xe để về, tài xế phát hiện cửa kính bị đập vỡ, kẻ trộm đã lấy đi 1,5 tỷ đồng trong túi xách để trong xe.

Đến 22g ngày 18/11, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ đập kính xe ô tô đậu trước quán ăn lấy đi túi xách, bên trong có chứa 1,5 tỷ đồng.

Vao quan dung bua toi, chu xe bi trom dap kinh o to lay di 1,5 ty dong
Chiếc xe bị kẻ gian đập kính lấy đi 1,5 tỷ đồng

Vào khoảng 18g cùng ngày, nam tài xế khoảng 40 tuổi điều khiển xe ôtô mang BKS: 61A-453.51 đến quán ăn An Thạnh Quán nằm trên đường An Thạnh 24, phường An Thạnh, thị xã Thuận An để vào quán ăn tối.

Vao quan dung bua toi, chu xe bi trom dap kinh o to lay di 1,5 ty dong
Đến 22g công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ trộm

Sau khi dùng bữa xong, tài xế quay trở ra khu vực đậu xe phía trước quán thì tá hoả phát hiện cửa kính xe của mình đã bị đập. Kiểm tra thì phát hiện túi xách có chứa tiền đã bị kẻ gian lấy mất. Theo trình báo của chủ xe, một túi xách chứa 1,5 tỷ đồng đã bị mất.

Hiện cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An đang khẩn trương điều tra đồng thời truy bắt đối tượng. Phương tiện sau đó cũng được đưa về trụ sở công an để tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI