Vận rủi liên tiếp bám đuôi Hà Hồ

05/11/2015 - 07:02

PNO - Hiện tại trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà chỉ còn 699.418 người theo dõi.

Trong danh sách thống kê của SocialOne (Công cụ đo lường Facebook), những ngôi sao đang được khán giả Việt Nam quan tâm nhất hiện nay xếp từ trên xuống dưới gồm Trần Khởi My (9 triệu fan), Hoài Linh, Sơn Tùng, Trấn Thành với 8 triệu lượt theo dõi. Tiếp đến là Minh Hằng, Chi Pu, Đông Nhi, Kelvin Khánh, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà và cuối cùng là chàng hot boy mới nổi – Hữu Công.

Sau hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện đời tư, hình tượng “Nữ hoàng giải trí” mà Hồ Ngọc Hà  xây dựng 7 năm qua phần nào bị ảnh hưởng. Không chỉ bị ghi tên trong danh sách "Những nữ ca sỹ có anti-fan đông nhất", mà mới đây bà mẹ một con còn bị "rơi tên" khỏi top 10 sao Việt sở hữu lượng người yêu mến đông nhất trên Facebook.

Hiện tại trên trang cá nhân của cô chỉ còn 699.418 người theo dõi. Một con số thấp kỉ lục so với trước kia lên đến hàng triệu.

Van rui lien tiep bam duoi Ha Ho
Hiện tại trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà chỉ còn 699.418 người theo dõi. 

Lượng anti-fan của Hà Hồ cũng tăng đột biến theo cấp số nhân.Trên các trang mạng xã hội, hầu như bất cứ nơi đâu đang đề cập đến câu chuyện của Hà Hồ thì các anti-fan luôn có mặt và “xông xáo” bàn tán. Không ít những từ ngữ nặng nề nhắm đến nữ ca sĩ khiến cho người hâm mộ ngày càng tức giận.

Người ta khơi khơi chuyện riêng tư về cô trên khắp các mặt báo, kênh truyền hình. Người ta chửi bới, đả kích cô trên các trang mạng xã hội. Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm để nói xấu và chửi bới của dư luận khắp mọi nơi, từ đời thực cho đến mạng xã hội ảo. Khi Dương Khắc Linh mời nữ ca sĩ vào vai trò cố vấn cho vòng Đối đầu của cuộc thi The Voice Kids, anh đã nhận được nhiều tin nhắn không đồng tình và dọa bỏ theo dõi chương trình này.

Thậm chí, người ta còn thành lập cả những hội "thông thái" tẩy chay Hà Hồ, tẩy chay các sản phẩm do cô làm đại diện hình ảnh. Bởi họ cho rằng, Hà Hồ sẽ trở thành biểu tượng xấu của giới trẻ.

Có lẽ  Hà Hồ là ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam bị tẩy chay và chịu tổn thất nặng nề nhất từ scandal của mình. Nhìn vào những gì Hà Hồ đang phải đối mặt, quả thật cô rất đáng thương khi bị fan quay lưng.

Một khi Hà Hồ giữ được chân đại gia kim cương, được danh chính ngôn thuận thì cô cũng chả cần fan làm gì. Lúc đó, cô hoàn toàn có thể rút chân khỏi showbiz để làm dâu hiền, vợ thảo như Ngọc Thạch, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, có khi lại sướng hơn rất nhiều.

Cô không phải chạy show kiếm tiền, không phải chịu áp lực mệt mỏi từ dư luận như khi ở bên Cường Đô la. Hà sẽ được sống trong nhung lụa, được đi du lịch khắp nơi trên thế giới và đặc biệt, cô sẽ có một gia đình đúng nghĩa.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI