Tuyển Việt Nam: 'Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay!'

21/01/2019 - 07:23

PNO - Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam hôm 20/1 đã viết những dòng mạnh mẽ như vậy trên trang cá nhân, sau khi chiến thắng đội Jordan để vẻ vang đi tiếp vào vòng sau giải AFC Asian Cup.

Tuyen Viet Nam: 'Anh se ve, nhung khong phai hom nay!'
Công Phượng ghi bàn vào lưới đội tuyển Jordan phút thứ 53, buộc thủ môn đội bóng Tây Á lần đầu tiên trong toàn giải Asian Cup phải vào lưới nhặt bóng - Ảnh: Fox Sports

Ngày 20/1 có lẽ sẽ là ngày người hâm mộ bóng đá Việt Nam không bao giờ có thể quên. “Những chú rồng vàng” Việt Nam đã đánh bại đội tuyển Jordan, một đội đang dẫn đầu bảng B với thành tích hai trận thắng, một trận hòa, thông qua loạt sút luân lưu, để trở thành đội bóng đầu tiên nắm chiếc vé bước vào vòng Tứ kết Asian Cup.

Sau trận đấu, một số cầu thủ Việt Nam đã bày tỏ sự vui mừng của mình trên mạng truyền thông xã hội.

“Đội tuyển sẽ ra về, nhưng không phải hôm nay!”, tâm trạng đó tràn ngập trong khu nghỉ của đội Việt Nam tối 20/1.

“Những chú rồng vàng” đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc khi họ đề ra mục tiêu đánh bại Jordan. Nhà vô địch cúp châu Á AFF bị dẫn sớm một bàn trong hiệp 1 do công của Abdel-Rahman. Tuy nhiên, sau cú ghi bàn cân bằng lại tỷ số của Nguyễn Công Phượng, họ đã lật sang một trang mới trong hiệp 2.

Không bên nào ghi bàn thêm sau tỷ số 1-1, cầu thủ hai đội đi tiếp đến những bàn sút luân lưu khi hai hiệp phụ không làm thay đổi cục diện trận đấu. Và Việt Nam đã đánh bại Jordan 4-2 trên chấm phạt đền.

Sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu đăng lên Facebook bức ảnh mừng chiến thắng của anh, kèm theo dòng chữ “Anh sẽ về, anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay”.

Tuyen Viet Nam: 'Anh se ve, nhung khong phai hom nay!'
Bức ảnh gây bão của Đoàn Văn Hậu trên Facebook - Ảnh: Facebook

Thủ môn đội Việt Nam Đặng Văn Lâm chia sẻ tâm trạng tương tự. Bàn tay vàng chia sẻ bức ảnh anh cứu khung thành khỏi một cú sút của đối thủ, với lời chú thích: “Anh sẽ về, anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay”.

Tuyen Viet Nam: 'Anh se ve, nhung khong phai hom nay!'
Đặng Văn Lâm đã cứu được một quả trong loạt đá luân lưu, góp phần đưa “những chú rồng vàng” tiến sâu vào vòng Tứ kết AFC Asian Cup, đối đầu với một trong hai đội Nhật Bản hoặc Ả Rập Saudi - Ảnh: Facebook

Cẩm Hà (Theo Fox Sports)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI