Tuyển nữ Việt Nam hò reo chào người dân TPHCM trong niềm vui dự World Cup

11/02/2022 - 18:42

PNO - Sau khi có mặt tại sân bay, các thành viên và ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam di chuyển trên 3 xe buýt 2 tầng về UBND TPHCM. Lực lượng cảnh sát và đoàn mô tô dẫn đường.

Chiều 11/2, UBND TPHCM tổ chức buổi lễ gặp gỡ giữa lãnh đạo Thành phố với huấn luyện viên, vận động viên TPHCM thi đấu trong đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Sau hơn 2 giờ bay, chuyến bay VN7219 chở các cầu thủ và ban huấn luyện đã hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất. Từ sớm, ông Mai Bá Hùng - Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM cùng ông Cao Văn Chóng - Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, và lực lượng vận động viên, cổ động viên đã có mặt tại đây để tham gia đón đoàn. 

Từ sân bay, các thành viên và ban huấn luyện đội tuyển sẽ di chuyển trên 3 chiếc xe buýt 2 tầng về Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (trước trụ sở UBND Thành phố). Đoàn được mô tô dẫn đoàn của Công an Thành phố và lực lượng mô tô của Liên đoàn Xe đạp – mô tô thể thao TPHCM dẫn đoàn di chuyển giữa các tuyến phố.

Sau đó, lãnh đạo Thành phố, các nhà tài trợ có buổi gặp gỡ thân mật với các thành viên và ban huấn luyện đội tuyển, nhằm khen thưởng thành tích vừa qua của đội tuyển và động viên hành trình sắp tới của tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023.

Ban huấn luyện và các cầu thủ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất
Ban huấn luyện và các cầu thủ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sau hơn 2 giờ bay từ Hà Nội.
Đội trưởng
Đội trưởng Huỳnh Như (giữa ảnh) và các thành viên đội tuyển vui mừng khi trở lại TPHCM sau thời gian dài tập trung thi đấu để giành tấm vé lịch sử đến World Cup 2023.
TPHCM là đơn vị chủ lực đóng góp vào thành tích của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại Asian Cup 2022. Trong đội hình đội tuyển nữ Việt Nam hiện nay có các trợ lý huấn luyện viên đến từ TP.HCM là: Đoàn Thị Kim Chi (huấn luyện viên trưởng CLB TP.HCM), Kim Hồng (HLV thủ môn).
TPHCM là đơn vị chủ lực đóng góp vào thành tích của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Trong đội hình đội tuyển nữ Việt Nam hiện nay, các trợ lý huấn luyện viên đến từ TPHCM gồm có huấn luyện viên trưởng CLB TPHCM Đoàn Thị Kim Chi và HLV thủ môn Kim Hồng. Ngoài ra, nhiều cầu thủ trong đội tuyển đến từ TPHCM như: Huỳnh Như (đội trưởng), Kim Thanh (thủ môn), Bích Thùy, Chương Thị Kiều, Mỹ Anh…
Từ khá sớm, khá đông người hâm mộ
Từ khá sớm, khá đông người hâm mộ có mặt tại sân bay để đón mừng những cầu thủ nữ của tuyển nữ Việt Nam. Đội tuyển nữ có lối đi riêng để thuận tiện trong việc di chuyển ra đoàn xe sắp xếp sẵn.
Cầu thủ
Sau lịch trình di chuyển liên tục, các cầu thủ có chút mệt mỏi nhưng khi nhận được sự chào đón nồng hậu của người dân TPHCM, các cầu thủ đều vui mừng.
Nhóm những cầu thủ, vận động viên trẻ
Nhóm những cầu thủ, vận động viên trẻ tham gia trong đội hình đón tuyển nữ Việt Nam về lại TPHCM.
Chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam
Chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam là niềm tự hào không chỉ của riêng đội tuyển mà của người hâm mộ bóng đá trong nước.
Đoàn xe đưa các cầu thủ và ban huấn luyện đã về tới khu vực Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (trước trụ sở UBND Thành phố).
Đoàn xe đưa các cầu thủ và ban huấn luyện đã về tới khu vực Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (trước trụ sở UBND Thành phố).
Các cầu thủ, ban huấn luyện cùng lãnh đạo Thành phố dâng hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Các cầu thủ, ban huấn luyện cùng lãnh đạo Thành phố dâng hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Diễm Mi - Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI