Đội tuyển bóng đá nữ nhận “mưa phần thưởng” sau khi về Việt Nam

11/02/2022 - 13:08

PNO - Ngoài phần thưởng quan trọng là huân chương và bằng khen, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã nhận được “mưa phần thưởng” từ các nhà tài trợ.

Sáng nay (11/2), tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), các cầu thủ của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã được lãnh đạo liên đoàn tổ chức Lễ mừng công trọng thể. Xuất hiện trong buổi lễ, ngoài các nữ cầu thủ đội tuyển Việt Nam còn có lãnh đạo cấp thành phố, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đại diện các nhà tài trợ.

 

ĐT bóng đá nữ Việt Nam
ĐT bóng đá nữ Việt Nam trong lễ mừng công tại trụ sở VFF

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó chủ tịch TP. Hà Nội Chử Xuân Dũng đã trao tặng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Ông Trần Quốc Tuấn đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam trao tặng các nữ cầu thủ số tiền 5,5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, đại diện một hãng ô tô nổi tiếng tại Việt Nam cũng trao tặng HLV Mai Đức Chung và đội trưởng Huỳnh Như 2 chiếc ô tô. Còn mỗi nữ tuyển thủ sẽ nhận 1 chiếc xe máy nhằm phục vụ việc di chuyển để tập luyện.

Ngoài phần thưởng là hiện vật, đại diện các nhãn hàng cũng tặng tiền mặt cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Tổng số tiền mà Huỳnh Như và các đồng đội nhận thêm trong lễ mừng công là 1 tỷ đồng.

Trước đó, đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận thưởng từ Văn phòng Chính phủ số tiền 4,5 tỷ đồng (từ nguồn xã hội hóa) và 3,6 tỷ đồng từ Ủy ban Olympic Việt Nam. Chưa hết, một số doanh nghiệp thưởng hơn 4 tỷ đồng (bao gồm cả hiện vật) cho thành tích lịch sử của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và HLV trưởng Mai Đức Chung cũng được Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất.

Các tuyển thủ khác là Chương Thị Kiều, Huỳnh Như và Nguyễn Thị Tuyết Dung được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì. Các cầu thủ Thái Thị Thảo, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Kim Thanh và Phạm Hải Yến được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba. Sau lễ mừng công, các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam sẽ được về nhà ăn tết "bù" với gia đình.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI