Tưởng chồng đi 'mát-xa' hóa ra anh đi 'mát-gần'

20/07/2018 - 20:00

PNO - Tôi cứ tưởng anh đi đổi gió xa xôi nên ra sức cấm cản. Mỗi lần chồng tính đi đâu là tôi lại nằng nặc đòi anh về. Đâu có ngờ, nơi anh được chăm sóc, chiều chuộng hóa ra lại ở sát vách tôi như thế.

Năm 2012, tôi và anh kết hôn, cuộc sống mở ra một trang mới. Chúng tôi thuê một căn nhà nhỏ ở quận 12. Lúc ấy, nơi ở của chúng tôi chưa có quá nhiều nhà san sát, vẫn còn những khu đất ruộng nhỏ nằm kề bên nhau, người ta mua sẵn rồi để đó chứ chưa xây. Vì giá thuê nhà rẻ, chúng tôi chấp nhận đi làm xa một chút, chấp nhận những ngày mưa to gió lớn một chút. Thế nhưng cuộc sống hai vợ chồng vẫn có những tia sáng và niềm vui, niềm hi vọng.

Làm ăn được một thời gian chúng tôi có dành được một khoản tiền. Anh cũng thăng chức, tăng lương dần lên. Từ một nhân viên bình thường, anh trở thành người giám sát cho các công đoạn kĩ thuật của công ty, công việc tuy phải chịu trách nhiệm nhiều hơn, nhưng mức bổng lộc cũng không phải tệ. Còn tôi, vừa duy trì công việc kế toán, vừa chăm lo cho con nhỏ.

Tuong chong di 'mat-xa' hoa ra anh di 'mat-gan'
Tôi đã rất đau lòng khi nhận ra anh phản bội mình - Ảnh minh họa

Mới gần đây, chủ nhà cho chúng tôi thuê quyết định về Bắc sinh sống. Họ có ý định bán căn nhà, thấy vậy, tôi và anh liền mua luôn. Vì ở căn nhà này cả hai vợ chồng đều cảm thấy dễ chịu, lại có vẻ tốt về phong thủy. Sau khi mua bán xong, chúng tôi sửa sang lại một chút, tổ ấm trong mơ cuối cùng cũng là của chúng tôi.

Nhưng từ ngày có nhà, chồng tôi đâm ham chơi hơn hẳn. Công việc ổn định, nhà thì đã có, con cái cũng không còn quá bé bỏng, nên anh bắt đầu có nhiều bè bạn hơn. Những buổi nghỉ phép thường diễn ra, những buổi đi chơi xa lặp lại nhiều lần trong tháng. Tôi có khuyên can, dặn dò anh tu chí làm ăn, tiết kiệm cho tương lai, nhưng anh gạt phắt đi, nói bao năm qua đã cực khổ, giờ muốn hưởng thụ đôi chút.

Những ngày anh đi xa, đi công tác, đi du lịch, tôi rất lo lắng. Có người hàng xóm còn nói ra nói vào, bảo tôi cẩn thận kẻo chồng bị dụ dỗ, ngoại tình. Có những ngày thấy anh đi quán bar, đi quẩy cùng đồng nghiệp, bạn tôi còn nhắn tin nói tôi nên cảnh giác. Vì sau những cuộc vui tăng một, tăng hai, các ông ấy rất dễ lôi kéo nhau đi mat – xa. Mà những chỗ mat – xa bây giờ, mười chỗ thì đến 8, 9 chỗ là thiếu đứng đắn. Những cô gái mat-xa ở đó còn rất ngọt ngào, chuyên nghiệp, có khi tôi bị cướp chồng chẳng hay.

Càng bị những người khác tác động, càng nhìn những hình ảnh ăn chơi của anh, tôi càng lo nhiều hơn. Kể từ đó, tôi cấm tiệt anh đi tụ tập bạn bè, tham gia những cuộc vui thâu đêm suốt sáng. Có lần anh khó chịu thì tôi gắt lên: “Anh đi rồi lại bị dụ dỗ gái gú, mat - xa thôi”. Nghe câu đó, chồng tôi cười xòa, nói rằng tôi cả nghĩ.

Tuong chong di 'mat-xa' hoa ra anh di 'mat-gan'
Tôi sững sờ khi nhận ra sự thật sau những lần chồng qua nhà hàng xóm - Ảnh minh họa

Nhưng cũng từ ngày bị cấm đoán, anh ít đi hơn hẳn. Lâu lâu có đi thì cũng chỉ là dịp cuối tuần hoặc sang các nhà hàng xóm quanh quanh để giao lưu. Anh nói rằng cần giao lưu như vậy để có gì còn nhờ họ giúp đỡ mai này. Tôi cũng thấy an tâm nên chẳng cấm cản gì, còn vui vẻ làm "mồi" cho anh xách đi nhậu.

Cứ tưởng giữ chồng như thế là an toàn. Thế nhưng tôi đâu có ngờ anh có một chốn mat - xa ngay sát vách nhà tôi. Người mà anh vẫn qua lại, sang nhà hàng xóm chơi, giao lưu  hóa ra lại là cô bé gần nhà. Khu đó có rất nhiều nhà trọ, tôi cứ tưởng anh qua là để chơi với những nhà đã có gia đình, trạc tuổi anh như lời anh kể. Ai dè anh qua đó chỉ là cái cớ, còn sự thật là anh đi đến nhà cô bé kia.

Một lần khoảng hơn 10 giờ tối, bỗng nhiên con bị đau bụng, tôi gọi cho anh mãi mà không được. Biết anh chỉ đang ở trong mấy nhà hàng xóm gần đó, tôi tất tả chạy sang tìm, nhưng những nhà thân quen đều bảo anh đã về rồi. Tôi hoảng hốt, chẳng biết anh đi đâu. Đến tận khi đi đến cuối dãy nhà, tôi mới phát hiện anh bước ra từ căn nhà trọ, lén lút nhìn quanh. Linh tính đàn bà cho thấy chuyện chẳng lành, tôi xộc thẳng vào căn nhà đó. Điều kinh khủng nhất đã hiện rõ trước mắt tôi, cô gái trong phòng không một mảnh vải, còn quay ra hỏi “quên gì hả anh”. Tôi sững sờ, chết lặng.

Đêm hôm ấy tôi đưa con vào viện, còn anh cũng cắm mặt không một lời giải thích. Anh bảo rằng vì cô gái ấy quá tươi trẻ, lại bật đèn xanh với anh nên anh mới không thể từ chối. Họ mới bắt đầu quan hệ khoảng 2 tháng nay và quen nhau qua một lần nhậu nhẹt chung ở một nhà hàng xóm cùng dãy.

Tôi cứ tưởng cấm cản anh đi mát-xa là đã ổn, ai dè ở ngay bên cạnh cũng có chỗ cho anh buông thả bản thân mình. Giờ tôi phải làm sao khi cả xóm nhìn mình và biết câu chuyện anh ngoại tình? Giờ tôi phải làm sao khi mà ghê tởm con người anh, khi mà lòng tôn trọng dành cho chồng trong tôi đã hết?

Thùy. M (TP. HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI