Tuần phim hài hước và cải biên

16/01/2015 - 15:02

PNO - PN - Thầy trò Đường tăng đi thỉnh kinh, cô bé lọ lem bị mẹ kế hắt hủi, cô bé quàng khăn đỏ bị sói già ăn thịt hay chú bé Jack và cây đậu thần… là những câu chuyện rất phổ biến với người lớn lẫn trẻ em. Giờ đây những...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tuan phim hai huoc va cai bien

Tây du ký hậu truyện - phim Việt duy nhất ra rạp tuần này

Tây du ký hậu truyện (VN sản xuất) được cải biên bằng cách cho mở đầu câu chuyện bằng sự kiện sau khi bốn thầy trò Đường tăng thỉnh kinh xong, mỗi người có một cuộc sống an lạc riêng nơi thượng giới thì một hôm Hằng Nga cùng Thái Thượng Lão Quân bày ra trò đùa với chiếc gương thần khiến bộ ba Ngộ Không, Sa Tăng và Trư Bát Giới buộc phải hạ phàm xuống... Sài Gòn.

Mất hết phép thuật, cả ba vất vả xoay xở tìm cách sinh tồn ở cõi phàm đã trở nên xa lạ với họ sau hơn 1.400 năm đổi thay. Phim có cách chọc cười bình dân, phù hợp với đối tượng khán giả dễ tính.

Tuan phim hai huoc va cai bien

Phim Khu rừng cổ tích

Bộ phim ca nhạc Into the woods (Khu rừng cổ tích - Mỹ) cũng thuộc dạng cải biên nhưng độc đáo hơn khi gom hết nhân vật trong nhiều câu chuyện cổ tích vào một tác phẩm. Xem phim, khán giả thấy vừa có lọ lem-hoàng tử, bà mẹ kế cùng hai cô con gái độc ác; vừa có nàng công chúa tóc mây; có mụ phù thủy; có cô bé quàng khăn đỏ cùng con sói già và bà ngoại; có luôn hai mẹ con nhà cậu bé Jack với những cây đậu thần khổng lồ mọc trước nhà.

Câu chuyện trong Khu rừng cổ tích theo chân cặp vợ chồng người thợ làm bánh vào một khu rừng u ám đáng sợ thu thập bốn món, gồm con bò trắng sữa của cậu bé Jack, áo choàng của cô bé quàng khăn đỏ, mái tóc của công chúa tóc mây Rapunzel và chiếc giày của nàng Lọ Lem - để tìm cách hóa giải lời nguyền của mụ phù thủy xấu xí.

Tuan phim hai huoc va cai bien

Phim Gia đình lựu đạn

Ngoài ra khởi chiếu từ ngày 16/1 khán giả còn có thêm lựa chọn xem phim hành động Mỹ Black Hat - Trùm mũ đen hoặc phim hài Hàn Quốc A Dynamite Family - Gia đình lựu đạn.

Trùm mũ đen kết hợp hoàn hảo giữa các màn hành động và đấu trí căng thẳng giữa tin tặc và khủng bố, thông qua câu chuyện chàng tin tặc thiên tài Nicholas Hathaway được chính phủ Mỹ và Trung Quốc thuê để truy tìm tổ chức tội phạm bí ẩn được cầm đầu bởi một tin tặc đang gây ra hàng loạt sự kiện kinh hoàng.

Chuyện phim Gia đình lựu đạn bắt đầu bằng cái chết bí ẩn của cặp vợ chồng già góp gạo thổi cơm chung khiến năm anh em “con anh, con em” trong nhà vốn ghét nhau phải hợp lực phá án.

 HƯƠNG NHU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI