Tuấn Ngọc chinh phục khán giả Tình khúc vượt thời gian

25/05/2014 - 06:17

PNO - PNO - Lần đầu đến với Tình khúc vượt thời gian, nam danh ca của những Mắt biếc, Riêng một góc trời, Nỗi lòng người đi... liên tục nhận được những tràng pháo tay giòn giã.

edf40wrjww2tblPage:Content

Giọng ca Tuấn Ngọc dường như không bị ảnh hưởng nhiều vì thời gian. Nỗi lòng người đi, ca khúc nổi tiếng hàng đầu của nhạc sĩ Anh Bằng qua giọng ca Tuấn Ngọc khiến sân khấu lắng dịu trong những cảm xúc đẹp.

Tuan Ngoc chinh phuc khan gia Tinh khuc vuot thoi gian

Hát Riêng một góc trời - ca khúc gắn “như hình với bóng’ với tiếng hát Tuấn Ngọc, nam ca sĩ tếu táo rằng “bây giờ không biết đâu là hình, đâu là bóng”.

Đêm tình khúc tháng 5 giới thiệu hai tên tuổi lớn của tân nhạc Việt Nam: Anh Bằng, Ngô Thuỵ Miên và những tác phẩm xuất sắc nhất của họ. Nhạc sĩ Nguyễn Quang - con trai danh cầm Nguyễn Ánh 9 xuất hiện trên sân khấu với cây piano cùng ban nhạc. Việc chơi live tạo nên cảm giác “thật” cho khán giả, trong một số bài còn chuyển tông nhiều lần để “trẻ hoá, sống động hoá” những bài hát cũ.

Đông Đào khai mở kho tàng 700 ca khúc của nhạc sĩ Anh Bằng bằng hai tình khúc nổi tiếng Ngọn trúc đàoEm về kẻo trời mưa.

Tuan Ngoc chinh phuc khan gia Tinh khuc vuot thoi gian

Những ca khúc thất tình đượm màu buồn lãng đãng, trẻ trung, thơ mộng đã có đời sống riêng sâu đậm trong đời sống công chúng, đến mức bất cứ giai điệu nào vang lên cũng tạo cảm giác quen thuộc. Quang Linh nối tiếp những chuỗi giai điệu buồn đó với Sầu lẻ bóngHoa học trò. Giọng hát mượt mà pha chút âm điệu Huế của anh tạo nên cảm giác day dứt nhưng không bi luỵ, nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả.

Tuan Ngoc chinh phuc khan gia Tinh khuc vuot thoi gian

Hồng Hạnh - người đàn bà xoã tóc hát tình ca tham gia chương trình trong đúng hình tượng của mình hai mươi năm trước: xoã tóc và ôm guitar lên sân khấu. Ở lứa tuổi U50, nhan sắc và vóc dáng của chị vẫn đẹp một cách đáng ngưỡng mộ.

Thanh Long Bass - thành viên nổi tiếng của nhạc trẻ Sài thành xuất hiện kết hợp cùng chị trong ca khúc kinh điển của Ngô Thuỵ Miên: Mùa thu cho em. Sự kết hợp mới mẻ này mới dừng lại ở việc tạo nên cảm xúc lạ chứ chưa thực sự tạo nên dấu ấn. Anh còn nợ em - ca khúc của nhạc sĩ Anh Bằng mà gần đây bỗng được hàng chục ca sĩ tranh nhau thể hiện cũng được anh chọn hát, với lực hát khoẻ khoắn.

Tuan Ngoc chinh phuc khan gia Tinh khuc vuot thoi gian

NSƯT Thanh Thuý cũng góp mặt trong chương trình với ca khúc Em về kẻo trời mưa.

Bài, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI