Tuấn Hưng thuê vệ sĩ ngăn chặn truyền thông

20/07/2015 - 09:21

PNO - PN - Sau scandal văng tục trên facebook, Tuấn Hưng xuất hiện tại Giọng hát Việt 2015 bằng thái độ khó chịu với những người xung quanh.

Tuấn Hưng xuất hiện tại Giọng hát Việt trong đêm liveshow 2 với vẻ ngoài trầm lắng và 'ngầu' hơn hẳn. Nam ca sĩ diện trang phục toàn đen và mũ lưỡi trai.

Khá đông phóng viên của các báo mạng, nhân viên ảnh của các trang tin đã vây quanh Tuấn Hưng với mong muốn tiếp cận anh, nhưng đều bị vệ sĩ của nam ca sĩ này ngăn cản. Có vẻ như Tuấn Hưng muốn né tránh truyền thông sau scandal ồn ào vừa qua. Thậm chí, các vệ sĩ của Tuấn Hưng còn xảy ra tranh chấp với các tay máy khi họ cố gắng chụp ảnh anh.

Tuan Hung thue ve si ngan chan truyen thong

Tuan Hung thue ve si ngan chan truyen thong

Tuan Hung thue ve si ngan chan truyen thong

Tuan Hung thue ve si ngan chan truyen thong

Tuan Hung thue ve si ngan chan truyen thong

Tuấn Hưng luôn né tránh ống kính. Hai vệ sĩ theo anh khá khó chịu và sẵn sàng ngăn chặn các tay máy

Tuan Hung thue ve si ngan chan truyen thong

Tuấn Hưng bất ngờ rơm rớm nước mắt trên sân khấu.
Có lẽ, tâm trạng của anh trong những ngày qua khá tồi tệ vì nhiều việc không hay

Mãi đến khi chương trình gần lên sóng, sau khi được BTC đề nghị, Tuấn Hưng mới chấp nhận cho chụp ảnh. Trái với vẻ lạnh lùng trong hậu trường, trên sân khấu, nam ca sĩ trở nên tình cảm hơn. Đặc biệt, màn trình diễn của Thu Thủy - thí sinh đội Mỹ Tâm đã khiến nam ca sĩ Tuấn Hưng phải nghẹn ngào và gần như bật khóc trên ghế nóng.

Tuấn Hưng cho biết từng câu hát, giai điệu trong ca khúc Papa của Dương Khắc Linh khiến anh lặng người. Anh tâm sự: “Những ngày qua, có nhiều việc xảy ra khiến tôi không thể tập trung hoàn toàn vào công việc. Nhưng màn trình diễn của em khiến tôi lặng người. Tôi vừa được làm bố không bao lâu, còn bố tôi lại đang nằm trong bệnh viện, cảm xúc trong tôi rất lẫn lộn. Tôi từng nghĩ mình đã làm được rất nhiều điều cho cha, nhưng ca khúc này khiến tôi nhận ra, bấy nhiêu đó vẫn chưa thể đủ”.

Có lẽ, những ồn ào với Bài hát yêu thích và việc bố đang ốm đã khiến tâm trạng của nam ca sĩ trở nên nặng nề và có thái độ bực dọc, khó chịu với báo chí.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI