Tử hình gã chồng nổi ghen đâm chết vợ cũ

12/09/2013 - 16:13

PNO - PNO - Đã ly hôn, nhưng sau đó Hòa muốn nối lại tình xưa dù biết lúc này vợ đã có thai với người khác. Trong lúc lình xình chuyện “nối lại” hay không, Hòa nổi ghen đâm chết vợ cũ, rồi tự sát không thành.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ngày 12/9, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử lưu động, tuyên phạt Lê Sỹ Hòa (SN 1982, trú tại quận Tân Bình) án tử hình về tội "giết người".

Tu hinh ga chong noi ghen dam chet vo cu

Bị cáo Hòa ngay sau khi gây án rồi tự sát. Ảnh: Ngọc Thúy

Tu hinh ga chong noi ghen dam chet vo cu

Bị cáo Hòa trước vành móng ngựa. Ảnh: Phan Hồng.

Theo cáo trạng, Lê Sỹ Hòa và Nguyễn Thị Bích Thảo kết hôn với nhau năm 2007 và có một con chung. Đến tháng 3/2012, Thảo và Hoà ly hôn.
Sau đó, Thảo thuê nhà số 66/1 Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình để mở tiệm uốn tóc và sống cùng con.

Đến cuối năm 2012, Hoà muốn quay lại với vợ, nhưng Thảo không đồng ý vì lúc này Thảo đã quen và có thai với người khác, từ đó giữa đôi bên phát sinh mâu thuẫn. Khoảng tháng 1/2013, Hoà thường mang 2 con dao đến nhà Thảo gây áp lực để Thảo bỏ người bạn trai này, quay về chung sống với Hòa, nếu không Hòa sẽ đâm chết bạn trai chị Thảo. Chị Thảo có hứa hẹn sẽ quay lại với Hòa, nhưng chưa quyết định.

Tối ngày 26/2/2013, Hòa tới thăm con và ngủ lại, đến sáng ngày 27/2/2013, Hòa đưa con đi học, rồi quay lại tiệm uốn tóc của Thảo.

Sau đó, Hòa kêu Thảo vào nhà nói chuyện dứt khoát về việc có quay lại với Hòa hay không. Thảo nói phải ra sân bay tiễn bạn trai đi Mỹ, nhưng Hòa không cho. Do đó, Thảo và Hòa cãi nhau. Khi nghe Thảo nói do Hòa đe dọa nên mới quay lại với Hòa, Hòa tức giận lấy 2 con dao đã chuẩn bị trước đó đâm nhiều nhát vào Thảo. Liền sau đó, Hòa cầm dao đâm vào ngực mình tự sát.

Lúc này, mọi người phát hiện, đưa Hòa và Thảo đi cấp cứu, nhưng Thảo đã tử vong tại bệnh viện, còn Hòa chỉ bị thương tích. Ngay sau đó, công an đã lập biên bản phạm tội quả tang đối với Hòa.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI