Truy tìm tài xế xe tải cán chết người rồi bỏ chạy

22/02/2020 - 15:37

PNO - Va chạm với xe tải, cả 2 mẹ con ngã xuống đường khiến bánh xe tải cán chết con trai tại chỗ, người mẹ bị thương. Sau khi xẩy ra tai nạn, tài xế đã bỏ trốn khiến nhiều người bức xúc.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11g ngày 22/2 trên đường ĐT742 đoạn qua phường Phú Chánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Thời điểm trên, xe máy mang BKS: 93P1-572.30 do một thanh niên điều khiển, lưu thông trên đường ĐT742 theo hướng từ TP. Thủ Dầu Một về huyện Bắc Tân Uyên, phía sau có chở theo người mẹ.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Khi xe lưu thông đến phường Phú Chánh thì xảy ra va chạm với xe tải chưa rõ biển số. Sau va chạm, cả 2 mẹ con ngã xuống đường khiến bánh xe tải cán chết người con trai tại chỗ, người mẹ bị thương.

Sau khi gây tai nạn, xe tải không dừng lại giải quyết mà nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường. Toàn bộ sự việc được camera an ninh gần đó ghi lại. Hành động của tài xế xe tải khiến nhiều người đi đường bức xúc.

Nhận tin báo, Cảnh sát giao thông thị xã Tân Uyên có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để xử lý, đồng thời truy tìm xe tải liên quan đến vụ tai nạn đã bỏ trốn.

Clip xe tải cán chết người rồi bỏ trốn

 

Phạm Diện
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI