Sập cần cẩu công trình đang xây dựng ở Bình Dương, 3 người tử vong

22/02/2020 - 13:25

PNO - Trong lúc thi công nhà xưởng của Công ty TNHH Polytex Far Eastern ở Bàu Bàng, cần cẩu bất ngờ đổ sập khiến 3 người chết, 3 người bị thương.

Đến 12g ngày 22/2, Công an huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan vẫn đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn vụ sập cần cẩu tại Công ty TNHH Polytex Far Eastern có địa chỉ tại KCN Bàu Bàng, huyện Bàu Bàng làm 3 người chết, 3 người bị thương.
Công an khám nghiệm hiện trường
Công an khám nghiệm hiện trường

 

Trong số các nạn nhân tử vong có người Việt Nam, 1 người nước ngoài
Trong số các nạn nhân tử vong có 2 người Việt Nam, 1 người nước ngoài

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra lúc 10g30 cùng ngày. Thời điểm trên, khi công nhân đang làm việc trên công trường xây dựng nhà xưởng trong khuôn viên công ty này thì nghe tiếng rung lắc mạnh.

Mọi người hô nhau bỏ chạy nhưng không kịp, cần cẩu tháp sập ngay sau đó. Do chạy không kịp, 6 người đã bị cần cẩu đè trúng, trong đó có 3 người chết, 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Trong số các trường hợp tử vong có 2 nạn nhân là người Việt Nam, 1 nạn nhân người nước ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng y tế huyện Bàu Bàng lập tức cử đội ngũ y, bác sĩ đến hiện trường đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu. Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng đang được điều tra làm rõ.

Phạm Diện
 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI