Truy bắt kẻ phóng hỏa thiêu chết hai chị em ở TP. Thủ Đức

25/06/2022 - 17:01

PNO - Công an đã xác định được và đang truy bắt nghi can dùng xăng phóng hỏa đốt căn nhà ở phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức khiến hai chị em tử vong.

Liên quan đến vụ “Hai chị em tử vong nghi bị phóng hỏa ở TP. Thủ Đức” như đã thông tin, chiều 25/6, Công an TP. Thủ Đức đang phối hợp cùng Công an TPHCM khẩn trương truy bắt nghi can có liên quan đến vụ việc.

Công an xác định căn nhà xảy ra vụ cháy do bà K.T.T.L (SN 1973) làm chủ. Bà L. sống cùng 2 người con gái là chị Ng.T.T.N (SN 1999) và Ng.T.T.X (là em của N., SN 2003). Cách đây vài ngày, 3 người thân của bà L. ở quê lên khám bệnh và tá túc tại căn nhà trên.

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

 

Rạng sáng ngày 25/6, 3 người thân ngửi thấy mùi khét và nhìn thấy lửa cháy ở phòng khách nên hô hoán, bỏ chạy ra ngoài. Sau đó, ngọn lửa bùng cháy dữ dội lan rộng ra toàn bộ căn nhà. Chị Ng.T.T.N. và Ng.T.T.X ở trên gác căn nhà không thoát ra được.

Công an nhanh chóng có mặt, dập tắt đám cháy và kiểm tra thì phát hiện chị N. đã tử vong trên gác. Chị X. bị thương nặng, được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện mùi xăng. Bước đầu, công an nhận định có một đối tượng là nam giới đã phóng hỏa đốt căn nhà của bà L. Hiện công an đã xác định được người này và đang khẩn trương truy bắt.

G.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI