Trương Ngọc Ánh ngượng ngùng gặp lại Trần Bảo Sơn

28/10/2014 - 02:03

PNO - PNO - Cặp vợ chồng đình đám một thời của showbiz Việt đã có dịp tái ngộ trong buổi ra mắt bộ phim Hương Ga do Trương Ngọc Ánh thủ vai chính.

Truong Ngoc Anh nguong ngung gap lai Tran Bao Son

Mặc dù đang tất bật trên phim trường Đà Lạt để thực hiện những cảnh quay cho phim Quyên, nam diễn viên Trần Bảo Sơn vẫn tranh thủ quay về thành phố để dự buổi ra mắt bộ phim Hương Ga của vợ cũ.

Chạm mặt Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh tỏ ra khá bất ngờ. Trong những giây phút đầu, cả hai trông có phần hơi gượng gạo. Cặp đôi một thời này tạo dáng chụp ảnh riêng lẻ.

Truong Ngoc Anh nguong ngung gap lai Tran Bao Son

Khi cánh phóng viên đề nghị họ xích lại gần nhau hơn, cả hai mới từ từ tiến về phía nhau nhưng vẫn giữ khoảng cách nhất định. Trương Ngọc Ánh có vẻ ngượng ngùng bên cạnh người đàn ông từng là một nửa yêu thương của mình.

Truong Ngoc Anh nguong ngung gap lai Tran Bao Son

Không ai bảo ai, quan khách và các phóng viên có mặt tại sảnh rạp Galaxy đều đồng loạt vỗ tay reo hò khiến họ càng ngượng nghịu hơn. Trương Ngọc Ánh ra hiệu để không khí bớt ồn hơn, để tình cảnh của cô "dễ thở" hơn. Sau khi chiều lòng giới truyền thông, họ gật đầu chào nhau, rồi mỗi người lại đi mỗi hướng.

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh một thời được xem là cặp đôi hoàn hảo - trai tài gái sắc của màn ảnh Việt. Sự chia tay của họ là điều nuối tiếc của cả khán giả lẫn giới truyền thông.

Truong Ngoc Anh nguong ngung gap lai Tran Bao Son

Khác với nhiều cặp khác - khi chia tay thường ồn ào, thậm chí còn tố khổ những thói hư tật xấu của nhau, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh luôn dành cho nhau những lời khen ngợi và sự tôn trọng. Thế nhưng bên cạnh những lời tốt đẹp dành cho nhau, cả Trương Ngọc Ánh lẫn Trần Bảo Sơn đều có vẻ ngại chạm mặt nhau. Thậm chí khi cùng xuất hiện trong một sự kiện họ cũng không chịu chụp ảnh cùng nhau. Đây xem như là lần rất hiếm hoi họ gần nhau đến thế - gần nhau, nhưng người vẫn cầm ví, người vẫn cho tay vào túi quần.

Có lẽ họ vẫn cần thêm nhiều thời gian nữa để có thể thoải mái với nhau hơn.

SƯƠNG LAM
Ảnh: 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI