Trương Ngọc Ánh đóng vai chính trong phim của đạo diễn người Mỹ

15/01/2018 - 08:02

PNO - Nữ diễn viên sẽ góp mặt cùng một số cái tên của làng điện ảnh Anh quốc, Hồng Kông cho lần trở lại màn ảnh rộng này.

Sau bộ phim Truy sát do chính Trương Ngọc Ánh đầu tư và giữ vai chính, chị khá im ắng trong các hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc kinh doanh. Mới đây, phía Trương Ngọc Ánh cho biết nữ diễn viên sẽ trở lại với màn ảnh rộng với vai nữ chính trong phim của đạo diễn người Mỹ Ernie Barbarash, kết hợp với nhà điều hành sản xuất Roger Corman.

Truong Ngoc Anh dong vai chinh trong phim cua dao dien nguoi My
Trương Ngọc Ánh trong dự án Truy sát

Tác phẩm điện ảnh này có tên Twilight Zodiac. Trương Ngọc Ánh sẽ diễn xuất cùng một số cái tên của làng điện ảnh Anh quốc, Hồng Kông như: Scott Adkins, An Chí Kiệt, LiLy Ji...

Truong Ngoc Anh dong vai chinh trong phim cua dao dien nguoi My
 
Truong Ngoc Anh dong vai chinh trong phim cua dao dien nguoi My
Trương Ngọc Ánh trong buổi họp báo ra mắt dự án phim tại Trung Quốc vừa qua

Nội dung phim kể về việc Quinn (do Scott Adkins đóng) nhận ra anh và con gái đã bị bắt cóc bởi một thế lực siêu nhiên. Trong lúc cố gắng tìm cách cứu con gái, Quinn bất ngờ phát hiện bị đưa tới một đài phun nước bỏ hoang giữa lòng Việt Nam ở thời điểm 30 năm sau. Anh không còn nhớ bất kì điều gì đã xảy ra trước đó.

Cùng lúc đó, Conor (do An Chí Kiệt đóng) cũng phát hiện người vợ mất tích một cách bí ẩn. Với sự giúp đỡ của Anna (do Trương Ngọc Ánh đóng) - một nữ bác sĩ người Việt Nam và tiến sĩ Gong - một nhà khoa học người Trung Quốc, họ đã tìm cách lần theo những giấu vết siêu nhiên của những kẻ mặc áo trùm đen kì lạ.

Truong Ngoc Anh dong vai chinh trong phim cua dao dien nguoi My
Lily Ji, đạo diễn người Mỹ Ernie Barbarash và Trương Ngọc Ánh

Trong phim, Trương Ngọc Ánh cũng sẽ tham gia vào một số pha hành động rượt đổi. Với chị, đây thực sự là vai diễn đầy trải nghiệm, thử thách. Vừa qua, nữ diễn viên cũng đã sang Trung Quốc để tham gia vào buổi họp báo ra mắt dự án này.

Theo lịch trình, từ ngày 8/2 đến 13/2, Trương Ngọc Ánh sẽ cùng đoàn phim quay những phân cảnh quan trọng tại Việt Nam. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI