Trưởng Công an TP.Phủ Lý lên tiếng sau khi bị xả súng tại nhà riêng

15/12/2015 - 15:23

PNO - Ông Tùng cho biết, mặc dù bị thương nhưng ngày 15/12 vẫn đi làm để chỉ đạo đồng đội khẩn trương điều tra vụ việc.

Chiều ngày 15/12, Trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam xác nhận sự việc có 2 kẻ lạ mặt tấn công gia đình mình vào tối ngày 14/12. Theo lời kể của ông Tùng, vào khoảng 22h khi ông đang ngồi xem ti vi cùng vợ và 2 con gái (học cấp 1 và cấp 2) ở phòng khách thì có 2 người đàn ông đứng trước cửa nhà nổ 3 phát súng vào trong nhà. 

Phát súng đầu tiên không trúng ai, phát thứ 2 Trung tá Tùng nhỏm dậy nên bị sượt qua tay, phát thứ 3 trúng tivi. Nổ súng xong, 2 đối tượng đã rời hiện trường bằng xe máy. Trung tá Tùng được đưa đến bệnh viện sơ cứu và xuất viện ngay sau đó do thương tích không đáng kể.

Truong Cong an TP.Phu Ly len tieng sau khi bi xa sung tai nha rieng
Ngôi nhà (cửa xanh) của ông Tùng bị 2 đối tượng lạ mặt xả súng vào tối ngày 14/12.

Công an tỉnh Hà Nam khám nghiệm hiện trường thu được 3 vỏ đạn K59, được cho là bắn từ loại súng Z83 đời mới. Đối tượng đến cửa chính, định mở cửa xếp (bằng sắt) để vào nhà song cửa xếp khoá nên đối tượng đã bắn qua lỗ mở khoá của cửa xếp, xuyên qua lớp cửa kính thứ 2 bên trong.

Nhiều người dân sống cạnh nhà ông Tùng cho biết, trước khi xảy ra sự việc, họ trông thấy 2 người đàn ông lạ mặt đội mũ, đeo khẩu trang lượn qua lượn lại hiện trường 2-3 lần.

Truong Cong an TP.Phu Ly len tieng sau khi bi xa sung tai nha rieng
Ông Tùng trong một lần làm việc với báo chí.

Để phục vụ công tác điều tra, công an đã trích xuất hình ảnh camera từ gia đình hàng xóm của ông Tùng để nhận diện các đối tượng xả súng. Thông tin ban đầu cho thấy, hai đối tượng có dáng người thấp, gầy.

Ông Tùng chia sẻ: "Sau khi băng bó vết thương, sáng ngày 15/12 tôi đã có thể đi làm và chỉ đạo đồng đội phối hợp với các cơ quan khác điều tra vụ việc. Nhận định ban đầu của tôi là các đối tượng nghiện ma túy trên địa bàn".

Chi Nam

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu