Trịnh Thăng Bình muốn tỏa sáng bởi chính mình

12/09/2014 - 04:45

PNO - PNO - Liveshow Tôi tỏa sáng tháng 9 đã bắt đầu khởi động với hai tên tuổi nam ca sĩ điển trai: Trịnh Thăng Bình và JustaTee.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trinh Thang Binh muon toa sang boi chinh minh
Trịnh Thăng Bình - Justa Tee sẽ là nhân vật chính của Tôi tỏa sáng tháng 9

Có thể nói hai gương mặt ca sĩ nam của liveshow Tôi tỏa sáng đã gây nhiều bất ngờ khi phá vỡ quy luật vốn có trong 8 liveshow trước. Các cặp ca sĩ xuất hiện trong các liveshow trước đều là một nam và một nữ. Nay lại là hai nam thì việc hợp diễn bên cạnh solo liệu có làm khán giả nhàm chán?

Bên cạnh đó, việc lựa chọn nhân vật chính của lần này cũng khiến nhiều người bất ngờ. Cái tên Trịnh Thăng Bình thì không cần bàn cãi vì anh là gương mặt ca nhạc sĩ trẻ rất được mến mộ và đã có bề dày 10 năm ca hát. Tuy nhiên, sánh vai cùng anh trong chương trình lại là nam ca sĩ Hà Thành JustaTee. JustaTee nổi danh trong cộng đồng dân mê nhạc underground Hà Nội và một bộ phận nhỏ tại Sài Gòn. Liệu anh có tạo được sức hút và có được lượng fan ổn định khi đứng cùng sân khấu với nam ca sĩ họ Trịnh?

Đáng lưu ý là JustaTee vừa mới dính vào scandal chửi tục trong lúc biểu diễn cùng với Yanbi, bị cơ quan chức năng xử phạt. Việc lựa chọn anh vào vị trí ca sĩ chính của liveshow Tôi tỏa sáng thật sự là một quyết định mạo hiểm.

Không chỉ chú ý tới độ cân bằng trong việc chọn nhân vật chính đứng chung một sân khấu Tôi tỏa sáng mà khán giả còn chú ý đến tên tuổi khách mời của họ. Danh sách khách mời của cả hai nam ca sĩ sẽ bao gồm Chi Pu, Big Daddy, Phở, Touliver, Phương Ly, Nguyễn Hoàng Duy, Miu Lê…

Trinh Thang Binh muon toa sang boi chinh minh

Nhiều phóng viên thắc mắc vì sao với kinh nghiệm đi hát và mối quan hệ rộng như Trịnh Thăng Bình lại không chọn mời những ca sĩ kỳ cựu hơn để tạo sức hút. Trịnh Thăng Bình cho biết: “Tôi tỏa sáng là liveshow đầu tiên và có nhiều ý nghĩa với tôi. Bởi, trước nay đi hát, để theo thị hiếu khán giả nên tôi ít khi được hát theo ý mình. Chính vì vậy mà đây sẽ là liveshow để tôi thể hiện cá tính âm nhạc của chính mình. Đối với tôi, Tôi tỏa sáng là một sân chơi mà ở đó tôi muốn có được sự thoải mái để thể hiện cá tính của mình và bằng những gì mình đang có hơn là dựa vào bóng của những ngôi sao lớn để tỏa sáng”.

Trong liveshow lần này, Trịnh Thăng Bình sẽ thể hiện lại những ca khúc quen thuộc được phối lại theo cách mới. Ngoài ra, anh cũng sáng tác một ca khúc mới về Sài Gòn là Sài Gòn đêm nay theo phong cách nhạc EDM (Electronic Dance Music) để đúng với chủ đề Sài Gòn - Hà Nội của liveshow. Justatee sẽ mang đến những ca khúc hit quen thuộc của mình như: Bâng khuâng, Crying over you, Forever alone, Người nào đó, Xin anh đừng… Cả hai cũng sẽ có hai tiết mục kết hợp với nhau là ca khúc Nồng nàn Hà NộiRock Sài Gòn để mở đầu và kết thúc chương trình.

Liveshow diễn ra lúc 20g ngày 20/9 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI