Triệu tập giám đốc Công ty bảo vệ Hàm Long vì rút súng dọa tài xế xe tải

05/09/2020 - 16:59

PNO - Công an TP. Bắc Ninh xác định, người đàn ông rút súng dọa bắn người đi đường ở Bắc Ninh là giám đốc một công ty dịch vụ bảo vệ

Chiều 5/9, Công an TP. Bắc Ninh cho biết, đã xác minh danh tính người đàn ông rút súng đe dọa người khác, khi tham gia giao thông tại khu vực cầu Ngà, TP. Bắc Ninh.

Theo đó, người đàn ông dùng súng đe dọa người khác là Nguyễn Văn Sướng (sinh năm 1968 ở Lãm Trại, Vân Dương, TP. Bắc Ninh), hiện là Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Hàm Long (địa chỉ số 15 Hai Bà Trưng, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh).

Hình ảnh đối tượng dùng súng dọa một lái xe cùng chiều.
Hình ảnh người đàn ông dùng súng đe dọa một lái xe tải lưu thông cùng chiều lan truyền trên mạng xã hội 

Trong quá trình tham gia giao thông, Nguyễn Văn Sướng điều khiển xe ô tô Fotuner BKS: 99A-306.30 có mâu thuẫn với một tài xế xe tải đi cùng chiều, nên đã dùng súng bắn đạn cao su để đe dọa. Khi được nhiều người can ngăn, ông Sướng lên xe rời đi.

Cơ quan CSĐT Công an TP. Bắc Ninh đã triệu tập ông Nguyễn Văn Sướng để làm việc, tạm giữ khẩu súng trên, tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý.

Trưa 5/9, mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh một người đàn ông rút súng đe doạ một lái xe tải lưu thông cùng chiều tại địa phận cầu Ngà, cùng nội dung: "Cách đây ít phút ở khu vực Cầu Ngà - Bắc Ninh... do đường hẹp, tài xế xe 99A xin vượt không được đã tìm cách ép tài xế rồi xuống xe rút một vật "giống súng quân dụng" ra đe dọa tài xế xe không cho vượt". 

An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI