Bắt giữ bảo vệ kiêm giữ xe của Bệnh viện quận 9 do tàng trữ nhiều súng, đạn, kiếm

30/08/2020 - 14:15

PNO - Từ nghi vấn, Công an quận 9 đã kiểm tra, khám xét và thu giữ nhiều súng, đạn, kiếm... mà thanh niên này cất giấu tại Bệnh viện quận 9.

Ngày 30/8, Công an quận 9 (TPHCM) cho biết đang củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ hành vi mua bán, tàng trữ trái phép vũ khí, công cụ hỗ trợ đối với Nguyễn Quốc Việt (sinh năm 1987).

Tang vật thu giữ
Tang vật Việt cất giấu tại nơi cư trú là Bệnh viện quận 9

Trước đó, chiều 29/8, tổ tuần tra của lực lượng Cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận 9 nhận được thông báo từ chỉ huy quan sát hệ thống camera an ninh, về việc phát hiện nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang có biểu hiện nghi vấn ở đường Lê Văn Việt, gần Bệnh viện quận 9, TPHCM.

Tổ tuần tra đã có mặt, yêu cầu nam thanh niên xuất trình giấy tờ tuỳ thân, giấy tờ xe… nhưng người này không có nên đã mời người này về trụ sở. Qua làm việc, thanh niên khai tên là Việt, đang làm bảo vệ, giữ xe ở Bệnh viện quận 9. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận 9 phát hiện nhiều vật chứng liên quan đến việc Việt giao dịch mua bán, tàng trữ vũ khí, công cụ hỗ trợ... Công an đã tiến hành khám xét nơi cư trú ở Việt ở Bệnh viện quận 9, thu giữ nhiều tang vật như súng, đạn, kiếm…

Bước đầu, Việt khai có tàng trữ súng, đạn, hung khí, kiếm… và có cho 1 số người trong bệnh viện vay tiền. Hiện công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

Chí Thanh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI