Trẻ mầm non bị nhốt ở ngoài ăn rác: Thêm thông tin sốc

06/10/2015 - 13:47

PNO - Có thông tin hai cô giáo ở trường mầm non Xuân Mai còn bế cháu bé đến gần bể nước dọa nạt khiến cháu bé khóc nghẹn.

Sáng ngày 6/10, bà Lương Thị Huệ - Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Văn Quan, Lạng Sơn xác nhận đang tiếp tục kiểm tra thông tin mới liên quan đến 2 cô giáo nhốt học sinh ở ngoài, để mặc trẻ ăn rác tại trường mầm non xã Xuân Mai.

Theo thông tin mới nhất mà cơ quan chức năng huyện Xuân Mai nhận được, khi nhốt cháu bé ở ngoài nhưng mãi không thấy ngừng khóc nên một giáo viên đã bế cháu bé ra gần bể nước gần đó để dọa nạt.

Tre mam non bi nhot o ngoai an rac: Them thong tin soc
Hình ảnh được cho là giáo viên ở trường mầm non Xuân Mai, huyện Văn Quan, Lang Sơn dọa dìm cháu bé vào bể nước vì khóc.

Giáo viên này liên tục lớn tiếng quát mắng, bắt cháu bé phải ngừng khóc nhưng cháu bé càng khóc to hơn.

“Thông tin này chúng tôi đang tiếp tục kiểm tra. Hiện tại, chúng tôi đã tạm đình chỉ công tác hai giáo viên. Một trong hai giáo viên liên quan đến sự việc đã vào biên chế, người còn lại là giáo viên hợp đồng” – bà Huệ cho biết.

Trong khi đó, ông Trần Quốc Tuấn – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn cho biết, chiều ngày 5/10 đã có văn bản báo cáo gửi về Bộ GD&ĐT về sự việc hai cô giáo mầm non để mặc trẻ ăn rác trên địa bàn.

Tre mam non bi nhot o ngoai an rac: Them thong tin soc
Trường mầm non Xuân Mai - khu vực xảy ra sự việc.

Cũng trong chiều ngày 5/10, lãnh đạo trường mầm non Xuân Mai tiếp tục có buổi làm việc với hai cô giáo liên quan đến sự việc để làm rõ nguyên nhân.

Một trong hai cô giáo đã từng nhận rằng, cô là mẹ cháu bé nhưng khi có người lên tiếng phủ nhận điều này thì hai cô giáo mới hối hận, đến tận nhà cháu bé để xin lỗi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chi Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI