Trấn Thành liên tục gặp "vận đen" kể từ khi chung đôi với Hari Won?

05/07/2016 - 06:11

PNO - “Tôi vừa trải qua ác mộng trong đời”, nam danh hài Trấn Thành chia sẻ sự cố anh bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ trên Zing.

Vừa qua, Trấn Thành gặp rắc rối trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Theo đó, anh không được phép nhập cảnh vào đất nước này và phải buộc quay trở lại Việt Nam vì lí do visa hết hạn. Sự cố này ảnh hưởng rất lớn đến Trấn Thành, không chỉ phải hủy hàng loạt show diễn, phụ lòng mong chờ của khán giả, anh còn trải qua cảm giác hoang mang tột độ khi bị đưa vào Sở di trú Mỹ điều tra.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nam danh hài viết: “Năm nay xui không thể tả nổi…”. Nhiều khán giả động viên tinh thần nghệ sĩ nhưng cũng có một số ý kiến chia sẻ với Trấn Thành rằng từ khi yêu Hari Won, Trấn Thành liên tục gặp vận đen.

Tran Thanh lien tuc gap 
Trấn Thành và Hari Won công khai yêu nhau khiến nhiều fan bất ngờ

Có thể điểm lại, từ thời điểm danh hài và bạn gái Hari Won công khai hẹn hò (2/2016) anh liên tục gặp phải những sóng gió liên quan đến tình cảm và công việc.

Tran Thanh lien tuc gap 
Liên tục gặp scandal khiến Trấn Thành phải thừa nhận anh bị stress trong một bài phỏng vấn trên báo chí.

Đầu tiên, sau khi những bức hình Trấn Thành thân mật quá đà với nữ diễn viên Hari Won khi đóng chung 1 bộ phim bất ngờ bị lộ cũng là lúc Trấn Thành bày tỏ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân. Anh lên án những kẻ chụp lén và cho biết những bức ảnh đã khiến anh bị mất rất nhiều hợp đồng. Lập tức, những lời lẽ đó khiến giới truyền thông phẫn nộ và Trấn Thành đã phải lên tiếng đính chính.

Tiếp đến, anh cũng nhận phải không ít chỉ trích từ khán giả khi bị xem là nguyên nhân khiến Tiến Đạt và Hari Won chia tay sau gần chục năm yêu nhau. Chưa kể đến chuyện tình giữa Trấn Thành và bạn gái gốc Hàn không được khán giả ủng hộ,  nhiều người quay lưng lại với Trấn Thành.

Sau một thời gian bắt đầu lắng xuống, anh lại dính vào vụ “vạ miệng” trên sóng truyền hình. Trong đêm bán kết thứ 5 của chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016” được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Trấn Thành đã sơ ý nói nhịu cụm từ “dàn nhạc giao hưởng hợp xướng” thành cụm từ mang ý nghĩa khá nhạy cảm "dàn giao hợp hưởng xướng", khiến cả khán giả lẫn các giám khảo khác đều ngạc nhiên và cười ngượng thay anh. Dù đã nhanh miệng sửa lại nhưng Trấn Thành vẫn hứng hàng rổ “gạch đá” chỉ trích nặng nề từ phía cư dân mạng.

Tran Thanh lien tuc gap 
Pha vạ miệng của Trấn Thành khiến không ít người ngượng mặt trên truyền hình

Khi mọi việc vẫn chưa nguôi thì vở diễn Tô Ánh Nguyệt Remix mà Trấn Thành diễn bên hải ngoại cách đây gần 1 năm bị đào xới và bị chỉ trích. Nam danh hài bị lên án là “bôi bẩn” cải lương, làm trò hề dung tục, phản cảm với một nhân vật đã đi vào lòng nhiều thế hệ người yêu cải lương. Áp lực của làn sóng phẫn nộ khiến Trấn Thành phải lên sóng truyền hình xin lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm. Cuối cùng, anh bị phạt hơn 32 triệu và danh tiếng cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Tran Thanh lien tuc gap 
Trấn Thành bị cho là làm xuyên tạc nhân vật Tô Ánh Nguyệt

Gần đây, không ít lần Trấn Thành bị tố là làm lố trên sóng truyền hình như: khóc quá nhiều khi xem thí sinh diễn hài, thể hiện ghen tuông với bạn gái khi cùng ngồi ở vị trí ghế nóng hay những bức ảnh thân mật giữa Trấn Thành và Hari Won trước đám đông… Nhiều người ngán ngẩm lắc đầu khi chàng nghệ sĩ không giữ gìn hình ảnh trước công chúng.

Có thể chỉ là một sự trùng hợp, nhưng rõ ràng từ khi chung đôi với Hari Won, những sóng gió “trời ơi đất hỡi” liên tục ập đến với Trấn Thành. Dĩ nhiên, để phán rằng Hari Won là “khắc tinh” của Trấn Thành là hoàn toàn chưa có cơ sở. Nhưng có lẽ, hàng loạt scandal xảy ra trong một thời gian ngắn từ khi Trấn Thành kết đôi cùng Hari Won đã khiến khán giả phải đặt dấu hỏi lớn ?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI