TP.HCM: Chở quá khổ, xe container mắc kẹt dưới gầm cầu vượt

18/05/2013 - 19:58

PNO - PNO – Do chở quá chiều cao cho phép, khi đi qua gầm cầu vượt Quang Trung (P. Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM), một chiếc xe container đã bị kẹt, phải mất hơn 3 giờ sau mới được “giải cứu”.

TP.HCM: Cho qua kho, xe container mac ket duoi gam cau vuot

TP.HCM: Cho qua kho, xe container mac ket duoi gam cau vuot

Chiếc xe container mắc kẹt dưới gầm cầu vượt

 Sự cố trên xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng nay ngày 18/5. Khi đó, tài xế Đặng Thành Long (SN 1977, quê ở tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu) lái chiếc xe container mang biển kiểm soát 51C - 136.17 chở máy công nghiệp chạy trên quốc lộ 1A theo hướng từ quận Thủ Đức về ngã tư An Suơng. Do số hàng trên xe quá cao nên khi đi qua gầm cầu vượt Quang Trung, chiếc xe này đã bị mắc kẹt không thể tiến, lùi.

Tại hiện trường, biển giới hạn chiều cao cho phép các phưong tiện đi qua ghi trên cầu là 4,3m, chiều cao từ gầm cầu đến mặt đường là 4,8m nhưng hàng trên xe container còn cao hơn cả 4,8m. Sự cố trên đã khiến làn xe gắn máy qua gầm cầu Quang Trung bị phong tỏa hoàn toàn, gây ùn tắc cục bộ.

Nhận được tin báo, Thanh tra giao thông TP, CSGT quận 12 cùng Công ty Công trình Cầu Phà đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản vụ việc.
Phải đến 10 giờ 30, chiếc xe container mới được “giải cứu”.

Lực lượng cứu hộ đã xì hết hơi của các bánh xe container để giảm chiều cao, sau đó kéo hết dải phân cách ra, xe container mới được đưa ra.

Ngọc Thúy - Trung Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI