Tò mò với trailer cuối cùng của Tèo Em

13/11/2013 - 01:37

PNO - PNO - Trí Nguyễn - Tí ẻo lả nói mình... đồng tính, Thái Hoà - Tèo vạch áo cho em bé bú, liên tiếp các tình huống hài... được giới thiệu trong trailer cuối cùng của Tèo Em.

edf40wrjww2tblPage:Content

To mo voi trailer cuoi cung cua Teo Em 

Vừa ra mắt, trailer cuối cùng khá dài của Tèo Em đã gây tò mò. Nếu từng xem Cưới ngay kẻo lỡ, có thể thấy Charlie Nguyễn trong tác phẩm mới nhất vẫn trung thành với các yếu tố "nhạy cảm" như đồng tính, cường điệu hoá trong tạo hình, hành động để xây dựng những nhân vật "chẳng giống ai". Điển hình, với gần hai phút rưỡi, có hai cảnh hai chàng Tí, Tèo... vạch áo.

Dàn người đẹp trong phim rất sáng màn ảnh. Bên cạnh nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc - Nương trong Cánh đồng bất tận, Yaya Trương Nhi - vừa thể hiện khả năng diễn xuất không tệ qua Âm mưu giày gót nhọn, hai người đẹp Đinh Ngọc Diệp, Phương Trinh Amigo cũng xuất hiện trong trailer.

To mo voi trailer cuoi cung cua Teo Em

Chuyến đi về Sa Đéc để cứu vãn mối tình mong manh đã khiến hai gã đàn ông sống ở hai thế giới khác nhau đi chung trong một hành trình. Tèo, một gã trẻ con ngây ngô trong thân xác người lớn đã gặp và gây ra bao tình huống dở khóc dở cười khi đi cùng Tí - thành đạt, lanh lợi, lịch lãm. Sự khác biệt đó dẫn đến những va chạm tréo ngoe, nhưng cũng tương tác để mỗi người được bổ sung, khám phá bản thân...

Chưa ra rạp, nhưng Tèo Em đã khẳng định sự cố gắng làm mới của Charlie Nguyễn, biên kịch và đạo diễn bộ phim. Đặt các mảng miếng không mới vào một cốt truyện lạ trong thể loại phim hài hành trình, Charlie cũng để hai diễn viên chính Johnny và Thái Hoà cùng sáng tạo làm dày thêm cho nhân vật họ nhập vai.

Khán giả sẽ gặp lại bộ ba ăn khách trên màn ảnh lớn, khi phim công chiếu ngày 20/12.

ÁI NGUYÊN

Từ khóa Thái HoàTèo Em
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI