“Tình yêu sét đánh” nơi công sở chỉ là tưởng tượng mà thôi

20/07/2022 - 18:52

PNO - “Tình yêu sét đánh” nơi công sở chỉ là do anh Tuấn tưởng tượng ra mà thôi. Vy tiếp cận anh với mục đích rõ ràng.

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Gần đây, chị Thủy phát hiện chồng ngoại tình. Hai vợ chồng đã ngồi xuống, nói chuyện thẳng thắn với nhau, anh Tuấn nhận sai khi có tình cảm với người phụ nữ khác. Anh hứa sẽ cắt đứt quan hệ với cô gái kia, nhưng mấy tháng rồi họ vẫn qua lại với nhau.

Mối quan hệ của chồng chị và cô gái trẻ đó không phải là kiểu “bóc bánh trả tiền” hay để thỏa mãn nhu cầu sinh lý như nhiều trường hợp khác. Anh Tuấn có tình cảm với cô gái, đó mới là điều khiến một người vợ như chị Thủy thất vọng và sợ hãi. 

Cách đây mấy hôm, con gái chị Thủy có cho chị xem đoạn video quay lại cảnh cô bé và các bạn trình diễn nhảy hiện đại trên phố đi bộ. Một khán giả vô tình xuất hiện trong đoạn phim khiến chị Thủy chú ý. Đó là Vy, cô nhân tình của chồng chị. Điều đáng nói ở đây là cô ta tay trong tay với một chàng trai trẻ, thỉnh thoảng họ lại ôm nhau tình tứ.

Biết chuyện anh Tuấn ngoại tình với một cô nhân viên trẻ vừa mới vào công ty, chị Thủy rất bất ngờ. Vì tò mò, chị đã tới gặp cô gái ấy một lần. Đứng trước mặt chị, cô ta không tỏ vẻ thách thức hay ngạo mạn, ngược lại rất nhún nhường, chủ động xin chị tha thứ. Cô ta còn nói mình xiêu lòng trước người đàn ông thành đạt, phong độ và đầy tình cảm như anh Tuấn.

Sau đó, cô Vy nộp đơn xin nghỉ việc. Lúc này, anh Tuấn rất buồn và suy sụp. Anh còn tâm sự với một người bạn rằng sau khi chia tay Vy, anh cảm thấy rất trống rỗng, chán đời.

Chị Thủy hiểu rằng chồng đã quá si mê cô nhân tình trẻ kia. Trong suốt thời gian hai người họ quen nhau, anh Tuấn đã chi cho Vy không ít tiền. Chồng chị không chỉ mua trang sức hay quần áo cho nhân tình, anh còn giúp em trai cô ta đóng học phí, thậm chí nghĩ tới việc mua cho Vy một căn hộ nhỏ ở ngoại thành. Anh cho rằng đó là sự bù đắp cho Vy, vì yêu anh, cô đã phải chịu không ít áp lực.

Nhưng sau khi xem đoạn phim của con gái, chị Thủy đã cho người theo dõi Vy. Hóa ra, cô ta bắt cá hai tay. Vy có một người bạn trai từ thời học cấp III, bây giờ anh chàng đó đang du học ở nước ngoài. Theo báo cáo của dịch vụ thám tử, tình cảm của họ rất tốt. Sang năm, sau khi anh chàng kia hoàn thành khóa học thạc sĩ, họ sẽ làm đám cưới.

“Tình yêu sét đánh” nơi công sở chỉ là do anh Tuấn tưởng tượng ra mà thôi. Vy tiếp cận anh với mục đích rõ ràng. Cô ta coi chồng chị Thủy như một “mỏ vàng”, không đào thì phí. Vy vẫn có anh bạn trai “xứng lứa vừa đôi” dự định kết hôn, xây dựng một gia đình mà không phải chịu chút điều tiếng nào.

Sau khi xem hết những bằng chứng về tình yêu của cô nhân tình, anh Tuấn đổ bệnh vì sốc. Bấy lâu nay, anh tưởng mình là sói, nhưng hóa ra chỉ là chú cừu non cho cô nhân tình trẻ lợi dụng...

                                                          Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI