'Tình ảo' có… ảo?

26/12/2017 - 19:00

PNO - Tình ảo - nhưng đắm đuối và đau đớn là thật. Đã có bao nhiêu người đã can đảm và quyết liệt bước ra khỏi những cửa sổ chat để bắt đầu những cuộc hò hẹn thật sự ngoài đời?

Từ một email gửi nhầm địa chỉ, hai con người tuyệt đối xa lạ đã lao vào một cuộc phiêu lưu say đắm khôn cưỡng. Dè dặt từ tò mò, chuyển sang cơn say nắng sâu đậm, rồi một ngày nhận ra hình hài tình yêu đích thực của đời mình chính là người mình chưa một lần chạm tay hay thấy mặt, người khiến mỗi ngày của mình phập phồng nở hoa lại ở phía sau màn hình máy tính.

'Tinh ao' co… ao?

Câu chuyện đó bạn có thể đã đọc ở Cô đơn trên mạng, hay Cưỡng cơn gió bấc, hay Vòng sóng thứ bảy. Nhưng với thế hệ "công dân thời công nghệ" cùng những kết nối của Yahoo Messenger và sau đó là Facebook, Instargram..., chuyện một tình yêu bắt đầu từ cửa sổ chat hoàn toàn không hiếm.

'Tinh ao' co… ao?

Tình ảo - nhưng đắm đuối và đau đớn là thật. Đã có bao nhiêu người đã can đảm và quyết liệt bước ra khỏi những cửa sổ chat để bắt đầu những cuộc hò hẹn thật sự ngoài đời? Cũng như từ những cuộc gặp offline đó, bao nhiêu cặp đã thành đôi, bao nhiêu trái tim lần nữa tan vỡ?

'Tinh ao' co… ao?

Cùng Đàn bà là đủ khám phá những câu chuyện, những cung bậc cảm xúc mà tình ảo mang lại với "người trong cuộc" là một cô nàng đã hơn một lần bắt đầu cuộc phiêu lưu tình ái của mình từ phím "enter".  Đó có thể là sự tò mò, kích thích khiến người ta háo hức được khám phá đối phương khi, có thể là những lo lắng, hoang mang - đơn giản: "liệu mình có bị lừa"? Hay thời điểm nào thích hợp để bắt đầu câu chuyện tình ảo? Làm thế nào để bạn biết được đối phương đã thực sự sẵn sàng cho một câu chuyện “thật” ?

'Tinh ao' co… ao?

Không phải tình ảo nào đôi khi cũng giống như mong đợi. Bạn có thể "vỡ mộng" khi gặp đối phương “bằng xương bằng thịt” sau vài lần gặp gỡ, thậm chí là ngay sau cuộc hẹn đầu tiên! Trong trường hợp ấy, việc xử trí có dễ dàng, đơn giản? So với kiểu tình yêu truyền thống, sự đổ vỡ của “tình ảo” liệu có bớt đau đớn và phiền muộn hơn, hay ngược lại, đó là nơi mà người ta đặt nhiều kỳ vọng và mộng tưởng nhất? 

Đón xem Tình ảo trên phunuonline.com.vn tối ngày 28/12 và trên kênh YouTube của chương trình Đàn bà là đủ.

Báo Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI