Tìm thấy thư tuyệt mệnh trong vụ cả gia đình bốn người treo cổ tự tử

20/10/2018 - 13:46

PNO - Chỉ ít ngày sau khi được tại ngoại liên quan đến một vụ trộm điện thoại, đôi vợ chồng trẻ ở Hà Tĩnh viết thư tuyệt mệnh rồi cùng hai con nhỏ treo cổ tự tử.

Đến trưa ngày 20/10, lực lượng chức năng vẫn đang có mặt tại hiện trường vụ phát hiện bốn người trong cùng một gia đình treo cổ tự tử để khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Ông Nguyễn Văn Hà (trú xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, sáng sớm cùng ngày, ông ghé sang nhà anh Nguyễn Tiến Thành (30 tuổi, con rể ông Hà) như thường lệ thì thấy cửa nhà hé mở nhưng gọi không ai trả lời.

Tim thay thu tuyet menh trong vu ca gia dinh bon nguoi treo co tu tu
Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc

Khi ông đang định quay ra thì nghe tiếng khóc thét lên từ trong nhà nên ông vội chạy vào. Khi vào bên trong phòng ngủ, ông mới hoảng loạn phát hiện hai vợ chồng anh Thành cùng hai đứa con nhỏ mới lên 6 và 4 tuổi đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Bên cạnh thi thể hai vợ chồng Thành có hai bức thư tuyệt mệnh để lại được kẹp trong cuốn sổ ảnh của gia đình. 

Tim thay thu tuyet menh trong vu ca gia dinh bon nguoi treo co tu tu
Ông Hà bàng hoàng kể lại giây phút chứng kiến cả gia đình con rể treo cổ trong phòng ngủ.

Ông Dương Xuân Tịnh, công an viên xã Kỳ Hợp (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an xã này đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Một bức thư tuyệt mệnh được xác định là do vợ anh Thành viết với nội dung chào tạm biệt người thân.

Tim thay thu tuyet menh trong vu ca gia dinh bon nguoi treo co tu tu
Người thân khóc ngất bên cạnh những chiếc quan tài đặt song song.

Theo người thân, trước đó anh Thành bị Công an thị xã Kỳ Anh triệu tập lên để điều tra liên quan đến việc anh Thành lấy trộm một chiếc điện thoại di động ở Quảng Bình. Hai ngày sau anh Thành được cho về nhà. Đến hôm nay thì xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI