Tìm người trùng tên với bạn gái cũ để cùng du lịch

05/11/2014 - 17:46

PNO - PNO - Một người đàn ông đang tìm kiếm một phụ nữ cùng tên với người yêu cũ của mình để sử dụng vé máy bay của cô này đi du lịch vòng quanh thế giới.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Jordan Axani, 28 tuổi, ở Toronto, Canada viết trên mạng xã hội Reddit rằng anh ta đã mua vé đi du lịch ba tuần đến các địa điểm bao gồm Milan (Ý), Paris (Pháp), Bangkok (Thái Lan) và New Delhi (Ấn Độ) không lâu trước khi anh chia tay bạn gái.

Tim nguoi trung ten voi ban gai cu de cung du lich

Jordan Axani -  Ảnh: Fox

“Hồi tháng Ba, tôi đăng ký một chuyến đi du lịch khá độc đáo vòng quanh thế giới vào dịp Giáng sinh cho cô ấy và tôi”, Axani viết trên Reddit. “Dù quan hệ giữa chúng tôi đã chấm dứt, tôi vẫn muốn tham gia chuyến đi nhưng cô ấy thì không”.

“Vì tôi ghét phải bỏ phí chiếc vé đi du lịch thế giới nên tôi đang tìm một người Canada có tên Elizabeth Gallagher để có thể sử dụng chiếc vé”, anh nói thêm.

Axani cho biết anh không đòi hỏi bất kỳ khoản bồi thường tiền bạc hay tình cảm nào mà chỉ muốn ứng viên được chọn cũng ham thích chuyến du lịch sắp tới và chuyến đi đó đem lại cho cô ấy sự vui vẻ.

Bài viết của Axani nhận được ít nhất sự phản hồi từ một Elizabeth Gallagher.

“Xin chào. Tôi tên là Liz (Elizabeth) Gallagher. Tôi là người Canada. Nhưng tôi già bằng mẹ của bạn. Nếu không có người trẻ hơn nhận lời, tôi phải nói rằng đó là một chuyến đi thú vị. Các con gái của tôi (23 và 25 tuổi) khuyên tôi nên đi”.

THẢO QUÂN (Theo UPI)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI