Khởi tố ‘nghịch tử’ đánh cha ruột gãy xương sườn

13/12/2017 - 17:39

PNO - Nghi cha ruột lấy trộm tiền để uống rượu, Tới dùng thanh gỗ đánh tới tấp vào người khiến ông Năng bị tổn hại 6%.

Chiều ngày 13/12, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Văn Tới (30 tuổi, trú xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên) về hành vi Cố ý gây thương tích.

Nạn nhân bị Tới đánh trọng thương là ông Nguyễn Võ Năng (58 tuổi), là cha ruột của bị can này.

Như báo Phụ Nữ đã đưa tin, tối 22/11, ông Năng đang ngủ trong căn nhà hoang một mình thì bị Tới đến đánh đập gãy 2 xương sườn, mẻ bánh chè, mẻ xương ống chân và bầm tím khắp người. Không những vậy, Tới còn mang cả xăng dọa đến đòi thiêu sống cha ruột của mình.

Khoi to ‘nghich tu’ danh cha ruot gay xuong suon
Theo người dân địa phương, đây không phải là lần đầu ông Năng bị con ruột của mình đánh đập.

Bị triệu tập lên làm việc, Tới thừa nhận đã đánh đập ông Năng với lý do nghi ông Năng lấy trộm tiền của gia đình.

Kết quả giám định thương tích cho thấy, ông Năng bị vỡ chếch đầu trên xương mác cẳng chân phải, hiện tại đang được bó bột; bị đánh vào hông trái gây gãy xương sườn 4,5 đường nách giữa bên trái. Ngoài ra ông Năng còn bị một số vết thâm tím tại cánh tay phải, cánh tay trái, dưới sau vai phải, dưới sau vai trái không ảnh hưởng chức năng. Trung tâm Pháp Y tỉnh Nghệ An kết luận, tổn hại sức khỏe của ông Năng do thương tích gây nên tại thời điểm giám định là 6%.

Theo người dân địa phương, Tới nhiều lần đã đánh đập vì lý do đổ tội cho bố mình trộm tiền và tài sản trong nhà để đi bán uống rượu. Hơn 3 tháng trước, ông Năng đang ở trong căn nhà 2 tầng cùng gia đình thì bị vợ và con đuổi ra căn nhà hoang sống một mình.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI