Thực hư chuyện Công Lý chụp hình cùng hai vợ cũ và bạn gái mới

06/12/2016 - 06:30

PNO - Cách tạo nên những mối quan hệ đặc biệt giữa những người phụ nữ của cuộc đời mình khiến Công Lý nhận được sự khen ngợi của công chúng.

Trong khi Vân Dung hồi hộp chưa biết sẽ đóng vai Táo gì, Chí Trung bỏ ngỏ khả năng tham gia Táo Quân năm nay thì "Cô Đẩu" Công Lý lại bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình hội ngộ bên nhau.

Báo chí đưa tin, đáng chú ý là trong tấm hình này của Công Lý có cả người vợ đầu tiên, Thảo Vân và bạn gái mới của Công Lý là Ngọc Hà cùng hai con của Công Lý. Đi kèm với hình ảnh đặc biệt, Công Lý chú thích: "Được hôm cả nhà rảnh".

Thuc hu chuyen Cong Ly chup hinh cung hai vo cu va ban gai moi
 

Bức hình của Công Lý khiến nhiều người chú ý, ngạc nhiên bởi lẽ anh vẫn giữ được mối quan hệ tốt với cả hai người vợ cũ. Đây là điều vô cùng đặc biệt, đáng khen và ngưỡng mộ của nam diễn viên này.

Thế nhưng, trên trang cá nhân sau đó, MC Thảo Vân cho biết người phụ nữ được cho là vợ cả của Công Lý thực chất không phải là vợ đầu tiên của nam diễn viên này mà chỉ là người em chơi thân thiết.

Thành công trong sự nghiệp nhưng Công Lý lại lận đận đường tình duyên khi trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ, có hai người con với hai người vợ đầu tiên và hiện giờ anh được cho là đang trong mối quan hệ tình cảm với nữ phóng viên giải trí Ngọc Hà.

Thuc hu chuyen Cong Ly chup hinh cung hai vo cu va ban gai moi
 

Ngay sau khi để lộ chuyện hẹn hò với Ngọc Hà, Công Lý từng khiến dư luận bất ngờ khi vợ cũ Thảo Vân và Ngọc Hà thoải mái bình luận đùa vui với nhau, điều rất hiếm khi gặp ở vợ cũ với tình mới của một người đàn ông. Hơn nữa, cách thể hiện sự thân thiết còn công khai ngay trên mạng xã hội facebook.

Gần đây nhất, trong ngày ra mắt bộ phim truyền hình "Chiều ngang qua phố" vào cuối tháng 11, Công Lý được cả Thảo Vân và bạn gái mới chúc mừng. Con gái lớn của anh cũng có mặt để chia vui với bố về vai diễn mới.

Cách tạo nên những mối quan hệ đặc biệt giữa những người phụ nữ của cuộc đời mình khiến Công Lý nhận được sự khen ngợi của công chúng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI