Thua cuộc ở giải đấu trò chơi điện tử, game thủ xả súng rồi tự sát

27/08/2018 - 06:29

PNO - Theo cảnh sát địa phương, đã có 4 người thiệt mạng và 10 người bị thương trong vụ xả súng tại khu tổ hợp nhà hàng, giải trí và mua sắm Jacksonville Landing, thành phố Jacksonville thuộc bang Florida, Mỹ.

Thua cuoc o giai dau tro choi dien tu, game thu xa sung roi tu sat
 

Sự việc xảy ra vào ngày ngày 26/8, giờ địa phương. Cánh sát cho biết một nghi can đã tử vong tại hiện trường, và hiện chưa biết liệu có nghi can thứ hai hay không.

Địa điểm xảy ra vụ xả súng là một nhà hàng đang tổ chức giải đấu trò chơi điện tử "Madden 19."

Đoạn video phát trực tiếp giải đấu này trên mạng Internet đã ghi lại hình ảnh giải đấu bị gián đoạn khi xuất hiện tổng cộng 13 tiếng nổ súng.

Trên trang Twitter, cảnh sát đã khuyến cáo người dân tránh xa khỏi khu vực nói trên và yêu cầu những người còn đang ẩn náu trong tòa nhà giữ bình tĩnh, chờ đợi lực lượng đặc nhiệm SWAT đến giải cứu.

Theo tờ Thời báo Los Angeles, thủ phạm trong vụ xả súng là một game thủ tham gia giải đấu và bị thua cuộc.

Dẫn nguồn từ các game thủ khác có mặt trong phòng lúc xảy ra sự việc, tờ báo này cho biết thủ phạm đã nhắm bắn nhiều người trước khi tự sát.

Theo cảnh sát địa phương, nghi can đã bị bắn chết tại hiện trường là một nam giới da trắng chưa xác định được danh tính.

Nhà Trắng cho biết Tổng thống Donald Trump đã được nghe báo cáo về vụ việc. Thống đốc bang Florida Rick Scott xác nhận đã nhận được cuộc gọi thăm hỏi từ Tổng thống.

Ông Rick Scott đang trên đường tới Jacksonville để thúc đẩy điều tra vụ việc.

Các cơ quan điều tra và thực thi pháp luật của bang Florida đã được điều tới hiện trường.

Theo TTXVN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI