Thu Phương hoãn chuyến bay về Mỹ để hát cùng anh trai

20/03/2017 - 12:09

PNO - Với tình cảm đặc biệt dành cho nghệ sĩ Quang Minh, Thu Phương đã ở lại Việt Nam đển giúp anh trai hoàn thành phần thi trong một chương trình.

Trong tập 5 của chương trình Tình bolero hoan ca 2017 có chủ đề “Hạnh ngộ”, các nghệ sĩ tham gia sẽ cùng trình diễn với người thân. Trong đó, nghệ sĩ Quang Minh sẽ kết đôi với cô em gái nổi tiếng Thu Phương. Cả hai sẽ cùng trình bày liên khúc Bản tình cuối, Bản tình ca cho em.

Thu Phuong hoan chuyen bay ve My de hat cung anh trai
 
Thu Phuong hoan chuyen bay ve My de hat cung anh trai
Thu Phương song ca cùng anh trai trên sân khấu.

Thời gian ghi hình tập này, Thu Phương có chuyến bay về Mỹ nhưng cô ngay lập tức hoãn lại để giúp anh trai hoàn thành tốt phần thi. Theo chia sẻ của Thu Phương, tình cảm mà cô dành cho anh trai không chỉ là tình thương mà còn là “rất rất yêu”.

Ngoài tình cảm anh em, trong tình yêu đó có cả sự ngưỡng mộ của Thu Phương dành cho người anh vừa hát hay, đàn giỏi lại vẽ cực đẹp. Ngoài ra còn có sự săn sóc, che chở của cô em gái nổi tiếng, thành đạt dành cho người anh trai tài năng nhưng thiệt thòi về con đường công danh, sự nghiệp. Lý giải về sự thiệt thòi của anh trai, Thu Phương cho biết phần lớn do cá tính nghệ sĩ, vô tư, không tham vọng và e ngại sự xô bồ của làng giải trí.

Thu Phuong hoan chuyen bay ve My de hat cung anh trai
Thu Phương chia sẻ vế anh trai với MC Trác Thúy Miêu.

Cũng tại sân chơi này, trong tập 2, Thu Phương và Hoa khôi Thể thao Kim Oanh cũng có những chia sẻ về người anh trai. Theo đó, Thu Phương cho rằng do Quang Minh không tham vọng, không tiếp cận với showbiz nên đến giờ này anh vẫn giữ được giọng hát đẹp, tự nhiên và rất tình cảm. Thu Phương thích nghe Quang Minh hát bài “Buồn vương màu áo”. Dù vậy, mỗi lần anh trai hát, cô đều khóc.

Kim Oanh cũng từng thẳng thắn thừa nhận thích nghe giọng của anh trai hơn hơn là Thu Phương: “Tôi thích giọng hát của anh Minh hơn là Thu Phương. Lúc còn học cấp ba, anh ấy rất nổi tiếng trong trường và được nhiều cô gái yêu mến bởi hát hay, đàn giỏi, vẽ đẹp. Tôi rất tiếc vì anh trai chưa phát huy hết tài năng. Tôi hy vọng chương trình này là động lực để anh vượt qua bản thân để vươn lên”.

Thanh Hà

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI