Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành một ngôi sao 'event'?

15/03/2018 - 08:02

PNO - Sau một sự kiện ký kết làm ăn tại Hà Nội cách đây vài ngày, tối 14/3, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện tại TP.HCM trong 1 sự kiện của nhãn hàng bảo hiểm.

Chiều tối 14/3, Bùi Tiến Dũng có mặt tại buổi ra mắt gói bảo hiểm cho người bệnh ung thư của một thương hiệu bảo hiểm tại TP.HCM. Thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam diện áo sơ mi trắng, quần jeans đơn giản. Chàng trai 9X nhận được sự quan tâm hàng đầu của giới truyền thông khi xuất hiện tại sự kiện trên. Thậm chí, sức hút của Bùi Tiến Dũng còn hơn cả ca sĩ Tóc Tiên và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê, 2 gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt cùng tham gia sự kiện.

Cách đây vài ngày, Bùi Tiến Dũng cũng có mặt trong một buổi ký kết tại Thủ đô Hà Nội, sát cánh cùng anh là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Theo một nguồn tin, cát-sê dự sự kiện này của Bùi Tiến Dũng là 150 triệu đồng. 

Trước đó, với hơn 2,7 triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội, Bùi Tiến Dũng đã có trang cá nhân "hot" nhất nhì Việt Nam, và trở thành nhân vật được săn đón của các sự kiện, nhãn hàng... 

Thu mon Bui Tien Dung tro thanh mot ngoi sao 'event'?
Trang cá nhân với hơn 2,7 triệu lượt theo dõi của Bùi Tiến Dũng cũng trở thành mảnh đất màu mỡ cho các post quảng cáo cho nhãn hàng

Ngoài ra, trang cá nhân cũng trở thành nơi chàng thủ môn chia sẻ các quảng cáo cho những nhãn hàng từ nước giải khát, mạng điện thoại... cho đến bảo hiểm. 

Có thể nói, nam cầu thủ hiện tại đã có mặt tại các sự kiện với tần suất không kém gì người nổi tiếng trong giới giải trí.

Dĩ nhiên, với lịch trình tham dự các sự kiện hiện tại, không ít người đặt vấn đề liệu Bùi Tiến Dũng có còn đủ sự tập trung để đầu tư sức lực cho hoạt động trên sân cỏ hay không. Trước câu hỏi này, thủ môn của đội tuyển U23 khẳng định: “Chỉ khi nào có thời gian rảnh rỗi, tôi mới tham gia các sự kiện, còn phần lớn quỹ thời gian vẫn tập luyện cho những hoạt động tới”. Sau những ồn ào, náo nhiệt từ vòng chung kết U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng cho biết cuộc sống của anh đã trở lại quỹ đạo bình thường, và không có sự xáo trộn nào.

Thu mon Bui Tien Dung tro thanh mot ngoi sao 'event'?
Bùi Tiến Dũng xuất hiện bên cạnh Tóc Tiên và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê trong sự kiện của một thương hiệu bảo hiểm tại TP.HCM tối 14/3
Thu mon Bui Tien Dung tro thanh mot ngoi sao 'event'?
Bùi Tiến Dũng tham gia sự kiện cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa qua tại Hà Nội

Cũng chính từ đây, hình ảnh của Bùi Tiến Dũng từ một ngôi sao sân cỏ lại được nhìn nhận như một gương mặt dự sự kiện, quảng cáo trên mạng xã hội không thua kém các nghệ sĩ nổi tiếng. Hồi đáp về vấn đề này, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Sau những hiệu ứng từ sau U23 châu Á, tôi trở về với CLB và tham gia các hoạt động tập luyện bình thường như mọi người. Tôi chỉ mong kỹ thuật sẽ ngày càng nâng cao để chơi tốt hơn. Việc mọi người xem tôi là người nổi tiếng hay như thế nào đi chăng nữa là cách nghĩ của riêng mỗi người. Còn với tôi, tôi luôn xem mình là cầu thủ và chỉ tập trung cho sự nghiệp sân cỏ mà thôi”.

Video clip những pha bắt bóng đẹp của Bùi Tiến Dũng tại vòng chung kết U23 châu Á 2018:

Trước đó, chỉ vài ngày sau khi vòng chung kết U23 châu Á kết thúc, việc một đơn vị để lộ bảng báo giá dự sự kiện cũng như quảng cáo trên trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng đã khiến dư luận xôn xao. Đơn vị này còn khẳng định sẽ phát triển hình ảnh của Bùi Tiến Dũng. Từ một chàng cầu thủ chỉ quen với sân cỏ và trái bóng tròn, Bùi Tiến Dũng được định giá ngang bằng những nghệ sĩ hàng đầu trong làng giải trí Việt.

Sự việc này đã khiến CLB FLC Thanh Hoá, đơn vị chủ quản của Bùi Tiến Dũng lên tiếng phản ứng gay gắt. Đến chiều 1/2/2018, sự việc này mới ngã ngũ khi phía FLC Thanh Hoá cho biết Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng xin lỗi đơn vị quản lý và hứa không để sự việc trên tái diễn.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI