Thu Minh xin lỗi khán giả vì phát ngôn trong scandal nợ nần của chồng

27/01/2017 - 10:10

PNO - Thu Minh cho biết, dù là một người có nhiều kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống nhưng đôi lúc chị đã có những phát ngôn thiếu kiểm soát.

Theo ca sĩ Thu Minh, đã có lúc chị vì cố gắng chống chọi lại những thị phi xung quanh nên đã có những phát ngôn và thái độ không đúng, không còn là bản thân mình nữa. "Nó xuất phát từ sự phản kháng trong cá tính mạnh mẽ nhưng lại không phải là bản chất thật sự của Thu Minh", chị cho biết. Cũng theo chị, biến cố vừa qua đã khiến chị trưởng thành hơn rất nhiều.

Vì tất cả những điều đó, Thu Minh cho rằng mình nợ những người yêu mến một lời xin lỗi vì đã khiến mọi người buồn lòng, và chị cũng cảm ơn đến những khán giả vẫn luôn dành cho chị sự yêu mến, không bị lung lay tình cảm trong suốt thời gian qua. Chị cho biết, trong năm mới này, sẽ cố gắng nhiều hơn trong âm nhạc để không phụ lòng những khán giả đã hiểu và yêu thương mình.

Trước đó, Thu Minh bị nhiều người chỉ trích khi ở ngay tâm bão scandal nợ nần của chồng, đã đưa ra phát ngôn "Làm ăn với chồng tôi vì tin vào tôi thì lụn bại là đúng rồi". Vào thời điểm ấy, rất nhiều doanh nghiệp gỗ Việt Nam gặp điêu đứng vì công ty của chồng Thu Minh chưa thanh toán tiền hàng. Phát ngôn này của Thu Minh được cho là  không chỉ vô trách nhiệm mà còn vô cảm.

Không chỉ thế, Thu Minh còn đưa ra phát ngôn ấy kèm với hình ảnh ngồi trên siêu xe, uống rượu ngoại... thể hiện một cuộc sống khá sung túc. Nhiều người cho rằng điều này của Thu Minh khá phản cảm trong bối cảnh lúc đó. 

Lời xin lỗi của Thu Minh đưa ra trong chương trình Nghệ sĩ mừng Xuân 2017, phát sóng trên HTV7. Trong chương trình, Thu Minh sẽ thể hiện ca khúc “Vui như Tết” của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h30 tối nay, 27/1.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI