Thiếu niên nhanh trí cứu bé gái rơi từ cửa sổ tầng hai

28/06/2019 - 11:22

PNO - Một thiếu niên người Algeria được ca ngợi là “anh hùng nhỏ tuổi” sau khi video cậu nhanh tay cứu một bé gái rơi từ một cửa sổ tầng hai một tòa nhà ở Thổ Nhĩ Kỳ gây bão trên mạng.

Thieu nien nhanh tri cuu be gai roi tu cua so tang hai
Fawzi Zabaat (trái), công dân Algeria 17 tuổi, chụp ảnh lưu niệm với bé Doha Muhammed mà cậu đã cứu khi bé rơi xuống đất từ cửa sổ tầng hai một tòa nhà ở quận Fatih thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ - Ảnh: AFP/Getty Images

Tờ báo khu vực Saudi Gazette đưa tin, tuần trước, khi Feuzi Zabaat đang đi trên một con phố ở quận Fatih thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, cậu đột nhiên nhìn thấy một bé gái mới biết đi lẫm chẫm chơi gần một cửa sổ mở rộng trên tầng hai tòa nhà.

Đoạn băng video an ninh – sau đó được đăng lên mạng và lập tức gây bão - cho thấy Zabaat mặc áo sơ mi vàng đứng trên hè phố quan sát lo có chuyện nguy hiểm sẽ xảy ra. Sau đó, khi vừa thấy bé gái ló ra, cậu đã lập tức đưa hai tay ra đỡ và thật kỳ diệu, hai tay cậu đón bắt được bé gái an toàn.

Bé gái tên là Doha Muhammed, một cô bé người Syria mới 2 tuổi.

Sau đó, khi trả lời phỏng vấn của phóng viên AFP,  Zabaat nói: "Tôi chỉ là người đi ngang qua đường, nhìn thấy cô bé trên cửa sổ, khi bé bị ngã tôi đã may mắn kịp giơ tay đỡ lấy bé an toàn”.

Thanh Hải (Theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI