Thi thể hai người phụ nữ buộc chặt vào nhau trôi dạt vào bờ biển

03/04/2019 - 06:46

PNO - Thi thể hai người phụ nữ đã phân hủy nặng, nghi là người nước ngoài, được buộc vào nhau trôi dạt vào bờ biển Hà Tĩnh.

Ngày 3/4, ông Trần Công Tráng - Trưởng Công an xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, sáng cùng ngày, chính quyền xã này đã tổ chức chôn cất cho hai thi thể nữ giới vừa được phát hiện trôi dạt vào bờ biển xã này sau khi cơ quan chức năng hoàn tất công việc khám nghiệm tử thi.

Thi the hai nguoi phu nu buoc chat vao nhau troi dat vao bo bien
Các đồ dùng trên thi thể hai nạn nhân được thu giữ để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định hai nạn nhân có thể đã chết từ nửa tháng trước. Thi thể cả hai nạn nhân bị phân hủy nặng, chưa thể xác định danh tính do trên người không có giấy tờ tùy thân.

Trên cổ cả hai nạn nhân đều đeo túi nilon chống nước bọc hai chiếc điện thoại iPhone 7 Plus. “Chiếc điện thoại được bảo vệ chống nước nên mở nguồn vẫn lên. Qua kiểm tra, điện thoại của nạn nhân có dòng chữ trên hình đại diện và danh bạ điện thoại đều là chữ Trung Quốc”, ông Tráng nói.

Thi the hai nguoi phu nu buoc chat vao nhau troi dat vao bo bien
Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Do chiếc điện thoại bị khóa bằng mật khẩu nên cơ quan chức năng đang áp dụng công nghệ để mở khóa thiết bị, tìm thông tin của hai nạn nhân này.

Theo ông Tráng, thi thể của hai người phụ nữ này trôi dạt vào bờ biển trong tình trạng dây áo phao được buộc chặt vào nhau. Mục đích của việc buộc chặt với nhau hiện cơ quan công an đang làm rõ, nhưng cũng có thể hai nạn nhân tự buộc lại với nhau để không bị trôi xa nhau.

Thi the hai nguoi phu nu buoc chat vao nhau troi dat vao bo bien
Một trong hai chiếc điện thoại treo ở cổ nạn nhân vẫn còn hoạt động.

Như đã đưa tin, tối 2/4, nhiều người dân thôn Song Long (xã Cương Gián) ra bờ biển dạo chơi thì hoảng hốt khi phát hiện thi thể hai nữ giới buộc vào nhau trôi dạt vào bờ biển nên trình báo cơ quan chức năng.

Hiện Công an huyện Nghi Xuân đã phát thông báo tìm thân nhân 2 phụ nữ xấu số trên và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI