Thi thể hai mẹ con nổi trên sông: Nhiều dấu hiệu bất thường

22/09/2016 - 07:21

PNO - Trưởng Công an xã Bình Thành cho biết, nơi tìm thấy xe máy nằm ở ven sông, lối vào khu du lịch hồ núi Cốc, đoạn đường này là đường nhựa, khá to.

Liên quan đến việc tìm thấy thi thể hai mẹ con dưới sông, chiều 21/9, trao đổi với PV, ông Dương Văn Hùng - Trưởng Công an xã Bình Thành (huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, hiện Công an tỉnh Thái Nguyên đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của hai mẹ con chị Nguyễn Thị Nhung (24 tuổi, xóm Cây Coóc, xã Bình Thành).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 20/9, chị Nhung và con trai là cháu Trần Minh Vũ (3 tuổi) đi xe máy từ nhà riêng tới địa phận tổ dân phố Đá Mài, Đội 7 (thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ) thì mất tích, xe máy vứt trên bờ sông.

Thi the hai me con noi tren song: Nhieu dau hieu bat thuong
Thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng đưa lên bờ. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

Liên quan đến vụ việc, ông Hùng cho biết, khoảng 17h chiều cùng ngày, người dân địa phương đi làm thì phát hiện thi thể của cháu nổi trên sông. Người dân tiếp tục tìm kiếm thì thấy chiếc xe máy bỏ trên bờ liền báo sự việc lên cơ quan chức năng".

Kiểm tra xe máy, cơ quan chức năng tìm thấy giấy tờ của chị Nhung cùng 5 triệu đồng và điện thoại vẫn ở trong túi, tất cả vẫn còn nguyên. Ông Hùng cho biết, không có dấu hiệu bị cướp tài sản.

Hơn nữa, nơi tìm thấy xe máy nằm ven sông, lối vào khu du lịch hồ núi Cốc, đoạn đường này là đường nhựa, khá to.

Ông Hùng cho biết thêm: "Buổi chiều hôm xảy ra sự việc, bà nội sang nhà hàng xóm chơi nên không nắm được việc con dâu và cháu đi đâu. Khi mẹ chồng chị Nhung về không thấy đâu lại tưởng 2 mẹ con đi chơi trong xóm, đến chiều tối thì nhận được thông báo tìm thấy thi thể cháu Vũ. Từ nhà đến nơi xảy ra sự việc cách khoảng 40km".

"Sự việc được báo lên công an tỉnh Thái Nguyên. Mở rộng tìm kiếm, đến 22h cùng ngày cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể người mẹ. Có cái gì đó chúng tôi cảm nhận là bất thường", Trưởng Công an xã nhận định sự việc.

Chồng chị Nhung đi làm xa, thi thoảng mới về thăm nhà vì vậy giữa hai vợ chồng ít xảy ra mâu thuẫn. Chị Nhung và cháu Vũ ở nhà với ông bà nội và một người chú.

Sống ở địa phương gia đình cũng không có xích mích, tranh chấp với ai nên việc xác định đối tượng nghi vấn cũng trở nên khó khăn hơn.

Hoàn cảnh nhà chị Nhung thuộc dạng không có điều kiện. Ngay sau khi nhận được tin báo, người chồng đã lập tức về địa phương.

Hiện, sự việc đang được Công an tỉnh Thái Nguyên tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI