Tài xế gây tai nạn khiến mẹ thủ khoa 3 khối tử vong: Khởi tố Phó công an huyện

21/09/2016 - 11:46

PNO - Cơ quan CSĐT tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định khởi tố đối với bị can Hoàng Đức Huân để điều tra tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả nghiêm trọng”.

Tiếp tục thông tin đến việc Phó trưởng công an huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình gây tai nạn khiến giáo viên tiểu học tử vong rồi bỏ chạy, sáng 21/9, trao đổi với PV, chị H. - người thân của nạn nhân cho biết, gia đình vị lãnh đạo công an trên đã đến nhà, có hướng thỏa thuận bồi thường.

Chị H. chia sẻ: "Người thì cũng đã mất rồi, gia đình cũng chỉ mong 2 cháu (2 con trai bà Tú) được tiếp tục đi học thành người. Họ cũng không cố tình gây ra sự việc nên gia đình không trách nếu họ dám đứng ra nhận trách nhiệm".

Tai xe gay tai nan khien me thu khoa 3 khoi tu vong: Khoi to Pho cong an huyen
Hiện trường vụ tai nạn khiến bà Tú tử vong. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, liên quan đến vụ tai nạn khiến bà Bùi Thị Tú (46 tuổi, ở Xóm 7 Thượng Kiệm, xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn) tử vong, ông Hà Văn Lợi - Phó giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình xác nhận, ông Hoàng Đức Huân đã ra đầu thú sau khi gây ra sự việc.

Cùng ngày, Báo Gia Đình và Xã Hội cũng dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố đối với bị can Hoàng Đức Huân (38 tuổi, Phó công an huyện Kim Sơn) để điều tra tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả nghiêm trọng”.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào khoảng 14h ngày 16/9, ông Huân điều khiển ôtô trên quốc lộ 10, khi đến xã Đồng Hướng đã tông vào xe máy chạy cùng chiều do bà Tú điều khiển. Cú tông mạnh làm người phụ nữ ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Sau khi gây tai nạn, do quá hoảng loạn, ông Huân đã điều khiển ô tô chạy khỏi hiện trường và đến cơ quan công an để trình báo.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Huân để phục vụ điều tra.

Hiện, sự việc đang được tiếp tục điều tra.

Minh Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI